fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ ขอบคุณ ศรีสุวรรณ โพสต์ติงเดินแบบ

Featured Image
ชัชชาติ ขอบคุณ ศรีสุวรรณ โพสต์ติงเดินแบบ ทำให้คนรู้ว่าเป็นงานอะไร เชื่อถ้ารู้คงไม้โพสต์ ปัดได้ค่าตัว

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยกรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ภาพและข้อความเชิงตำหนิว่าผู้ว่าฯกทม. มัวแต่ไปเดินแบบไม่สนใจปัญหาน้ำท่วมและรถติดว่าจริงๆต้องขอบคุณศรีสุวรรณ ถ้าไม่โพสต์คนคงไม่รู้ว่าเป็นการเดินแบบเพื่อคนพิการ ซึ่งตอนนั้นตนเองเดอนแบบเพื่อคนพิการทางสายตาซึ่งคนก็ไม้รู้ จริงๆแล้วเป็นการเพิ่มความเท่าเทียมกัน เพราะเมืองจะน่าอยู่ได้ ต้องดูแลทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นคนพิการทางสายตาหรือทางการได้ยิน สติปัญญา

 

ซึ่งหน้าที่กทม.ก็ต้องดูแลตรงนี้ เพราะคงไม่มีใครดูแลดีเท่ากทม.ได้ เพราะเป็นหน้าที่เราโดนตรง การที่ไปเดินแบบร่วมงานนี้เพราะให้ความสำคัญ และเชื่อว่าหากนายศรีสุวรรณ รู้ว่าตนเองเดินแบบกับคนพิการทางสายตาก็คงไม่โพสต์แต่ที่โพสต์เพราะคงไม่ทราบเพราะวันนั้นก็ใส่แมสปิดหน้าปิดตา ส่วนที่เดินคล้องมือเพราะคนพิการทางสายตาเดินบนเวที (แคทวอร์ค) ไม่ได้ เดี่ยวเขาตกจึงได้ช่วยคล้องให้เค้าจับ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นกิจกรรมที่ดี ทำให้เข้าใจจิตใจและความรู้สึกร่วมกับคนที่มีข้อจำกัดทางด้านร่างกาย

 

ผู้ว่าฯกทม.ปฏิเสธว่าไม่ได้รับค่าตัวเพราะเรารู้หน้าที่เราและงานนี้เป็นเหมือนงานการกุศล และส่วนตัวไม่ได้รู้สึกท้ออะไร ที่มีคนคอยจ้องจับผิด แต่รู้สึกขอบคุณหากสิ่งไหนที่บกพร่องก็พร้อมปรับปรุงตัวเอง พยายามมองบวกอย่ามองลบ ถ้ามันไม่เป็นไม่เป็นความจริง ก็ไม่เป็นไร แค่หากเป็นความจริงก็ปรับปรุงตัวก็เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube