fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกเดี่ยวยกมือไหว้ขอทองร้านสงขลาหนีไม่รอด

Featured Image
คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ทองในร้านทอง ยกมือไหว้ขออย่างงามได้สร้อยคอทองคำไป1บาท ตำรวจกองปราบและชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ตามจับได้เป็นชายสติไม่ปกติ

 

 

 

พ.ต.ท.รณวิทย์ ชูช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง เหตุเกิดที่ร้านทองทวีทรัพย์ สาขาห้าแยกเกาะยอ ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิช หมู่2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ฝั่งเข้าเมืองสงขลาหลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายลงมือเพียงคนเดียวเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีแดงเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนสีดำ สวมแมสทำทีเข้ามาขอซื้อทอง ภายในร้านทองทวีทรัพย์โดยขอทำทีขอดูสร้อยคอทองคำเส้นละ 5 บาทกับ 4 บาท จากพนักงานขายของร้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงสองคน แต่พนักงานผิดสังเกตุอยู่แล้วได้ขอให้ถอดแมสก่อนและหยิบสร้อยคอทองคำเส้นทาง 1 บาท ไปให้ดูแทน และชายคนนี้ก็พยายามดึงสร้อยคอทองคำจากมือพนักงานขายไปกำและขยำเอาไว้ก่อนที่จะขอดูอีกเส้น และขอสร้อยที่กำในมือคืน

 

ซึ่งชายคนนี้ก็ส่งให้คืนและดึงสร้อยอีกเส้นไปและชูขึ้นดูพร้อมกับยกมือไหว้พนักงานและพูดว่าขอนะแล้วเดินออกขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินคาดขาว ไม่ทราบป้ายทะเบียน หนีไปตามเส้นทางเกาะยอพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก1บาท 1 เส้น โดยขณะก่อเหตุคนร้ายรายนี้ไม่ได้พกพาอาวุธหรือมีท่าทีที่จะทำร้ายพนักงานร้านทองแต่อย่างใดล่าสุด สามารถจับกุม คนร้ายได้

 

ด้านพ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผู้กำกับการสภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจสภ.เมืองสงขลาและตำรวจกองปราบติดตามจับกุมได้อย่างรวดเร็ว เพราะพนักงานขายมีไหวพริบดีให้ถอดแมสและเลิกที่จะหยิบทองเส้นละ 1 บาทให้ดูจากที่คนร้ายขอดูทองเส้นละ 5 บาทกับ 4 บาท และหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หนีไปทางเกาะยอ จึงได้ลงพื้นที่ไปหาเบาะแสจนรู้ตัวและจับกุมได้ ส่วนแรงจูงใจนั้นไม่มีอะไรซับซ้อนมาจากความคึกคะนอง

 

ด้านเจ้าของร้านก็ขอขอบคุณตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็วไม่ทันข้ามวัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube