fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รร.ทำหนังสือขอโทษปมครูให้เพื่อนรุมตบ

Featured Image
โรงเรียนทำหนังสือขอโทษเหตุการณ์ครูประจำชันปิดหน้าให้เพื่อนในชั้นตบศีรษะเพื่อจำลองเหตุการณ์

 

 

 

ล่าสุดในวันนี้ ที่ห้องทำงานของนายณรงค์ ศรีละมุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 1 อ.เมืองพัทลุง นายฐกฤต อัชณาพิพัฒ ผู้อำนวยการโรงเรียนใน อ.ควนขนุน และนายณรงค์ศักดิ์ ครูประจำชั้น ป.5 ของโรงเรียนดังกล่าว ได้เข้าพบเพื่อรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยวาจา กับนายณรงค์ ศรีละมุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 1

 

ทางด้านนายฐกฤต ฯ กล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ทางผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาฯ ผู้บริหารของสำนักงานเขตพื้นที่ฯ ผู้บริหาร คณะครู ได้ร่วมกันสร้างความเข้าใจกับผู้ปกครองนักเรียนคนดังกล่าวแล้ว โดยทางนายณรงค์ ศรีละมุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 1 และผู้บริหารของเขตพื้นที่ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายและมีการขอโทษผู้ปกครองอย่างเป็นทางการ พร้อมทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการเพื่อความเข้าใจกันระหว่างครูกับผู้ปกครอง

 

ทางด้านนายณรงค์ศักดิ์ ครูประจำชั้น ป.5 ของโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกลอุบายที่จะให้นักเรียนเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม เป็นเรื่องสมมุติ โดยไม่มีเหตุการณ์ที่รุนแรงแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าเหตุการณ์ที่สมมุติสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในทางที่ดี ซึ่งมีนักเรียนเข้ามาร่วมเหตุการณ์สมมุติเพียง 4 คนเท่านั้น ตนขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สมมุติ ไม่มีการกลั่นแกล้งนักเรียน เป็นการจำลองเหตุการณ์เท่านั้น

 

ทางผู้บริหารของเขตพื้นที่ ผู้บริหารโรงเรียน คณะครู และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้ไปขอโทษกับผู้ปกครองอย่างเป็นการทางการพร้อมมอบกระเช้าของขวัญเพื่อแสดงความขอโทษผู้ปกครอง เพื่อความเข้าใจที่ดีต่อกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube