fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เมืองคอนดุ!ดวลเดือดหน้าผับดัง 3 ศพ สาหัส 1

Featured Image
โจ๋ดวลเดือดหน้าผับดังหลังปิดบริการมีดปืนครบมือ 3 ศพ สาหัสอีก 1 การ์ดเข้าห้ามศึกถูกลูกหลงเต็มศีรษะตายด้วย

 

พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พันตำรวจโทธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พันตำรวจโทณัฐพงศ์ ณ.อุบล รองผู้กำกับการสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ

 

โดยได้มีการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่พบในที่เกิดเหตุ แลประมวลเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ท ระบุว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานพอสรุปเหตุการณ์ได้ว่า นายนฤปนาท และนายณัฐวุฒิ ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายจิรโชติ จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์

 

ฝ่ายนายนฤปนาท ได้ติดตามไปทำร้าย กระทั่งถูกนายจีระโชติ ใช้มีดเดือยไก่แทงหน้าอกนายนฤปนาท ขณะที่นายนฤปนาท ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 ยิงสวนนายจีระโชติ แต่กระสุนไปถูกนายศุภชัย การ์ดของสถานบริการเสียชีวิต

 

ส่วนคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทกันนั้นเสียชีวิตไป 2 เหลือที่ยังบาดเจ็บสาหัสเพียงคนเดียวคือนายณัฐวุฒิ ขณะนี้แพทย์กำลังดูแลอย่างเต็มกำลัง ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายขณะนี้ศพอยู่ที่ศูนย์นิติเวช รพ.มหราชนครศรีธรรมราช ระหว่างรอแพทย์ทำการชันสูตร

 

ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นนั้นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนที่ยังบาดเจ็บสาหัสอยู่นั้นจะต้องดูพฤติการณ์ที่เกี่ยวข้องว่ามีความผิดฐานไหนอย่างไรจะต้องทำการสอบปากคำอีกครั้ง และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ยังระบุด้วยว่าในวันนี้จะทำหนังสือด่วนไปถึงนายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

 

เพื่อขอให้มีการสั่งปิดบริการของสถานบริการแห่งนี้ก่อนจากกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับสถานบริหารดังกล่าวนั้นมีรายงานว่าเจ้าของเป็นนายตำรวจระดับพันตำรวจเอกรายหนึ่งในย่านจังหวัดฝั่งอันดามัน มักมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบ่อยครั้งในบริเวณลานจอดรถ

 

หลังจากปิดบริการแล้ว โดยเหตุการณ์นี้ล่าสุดหลังจากปิดบริการในเวลาเที่ยงคืนกลุ่มวัยรุ่นที่เขม่นกันมาตั้งแต่ในผับจึงออกมาทะเลาะกันข้างนอกจนบานปลายกลายเป็นการเสียชีวิตถึง 3 ราย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube