fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายก่อเหตุชิงทองร้านทองเมืองหาดใหญ่

Featured Image
คนร้ายก่อเหตุชิงทองร้านทองเมืองหาดใหญ่ ได้สร้อยข้อมือหนัก 1 สลึงไป1 เส้นกับอีก1 ท่อน ตำรวจเร่งแกะรอยตามจับกุม พบผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุคล้ายกับลูกค้า

 

 

 

ร.ต.อ.ปริญญา ปิยญาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง เหตุเกิดที่ร้านทองห้างทองกชพรโกลด์8 ตั้งอยู่เลขที่ 348 ถ.รัถการ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนถึงสะพานสัจกุลหลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปรามและชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้สร้อยข้อมือหนัก1 สลึงไป1 เส้น และสร้อยข้อมือ1สลึงไปอีกครึ่งเส้น เพราะคนร้ายได้กระชากไปจนขาด และทั้งเจ้าของร้านและลูกน้องรวม4คนปลอดภัยและคนร้ายไม่มีอาวุธติดตัว

 

จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สวมแมสสีดำ เสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ และคาดกระเป๋าสีดำที่หน้าอก

 

หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีออกจากร้านขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ปากซอย 2 ถนนรัถการ ขับมุ่งหน้าหลบหนีไปทางท้ายซอย ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างแกะรอยเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านบอกว่าตอนเกิดเหตุในช่วงเช้ากำลังอยู่ระหว่างเตรียมเปิดร้านชายคนนี้ได้เดินเข้ามาทำทีของดูสร้อยข้อมือ 2 เส้นหนัก 1 สลึงเท่ากัน พอสบโอกาสก็ลงมือชิงไปแต่ได้ไป 1เส้นกับอีกครึ่งหนึ่งเพราะพนักงานพยายามกระชากสร้อยจนขาด

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่พอทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยแล้วโดยทางพนักงานร้านทองบอกว่าคนร้ายคล้ายกับลูกค้าเก่าคนหนึ่งที่เคยมาซื้อทองที่ร้าน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานภายในร้านทองทั้งลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย ส่วนตำรวจชุดสืบสวนก็เร่งลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยและหาเบาะแสตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อจับกุมโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube