fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พระย้อยหายตัวหลังถูกแฉพฤติกรรมปูมหลัง

Featured Image
พระย้อยหายตัวหลังถูกแฉข้อมูลปูมหลังจากวัดที่เคยอาศัย อดีตพระกาโตะ หลังลาสิกขาเดินทางไปพักอยู่กับญาติสนิท

 

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ พระกาโตะ ได้ตัดสินใจลาสิกขาหลังจากที่ได้พูดคุยกับพระผู้ใหญ่หลายรูป โดยได้ใช้สถานที่ในวัดแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เป็นสถานที่ลาสิกขามีพระชั้นผู้ใหญ่เข้าเป็นสักขีพยาน มีการขอขมาพระอาจารย์ พระเถรานุเถระลาสิกขาตามพิธีและขั้นตอนเรียบร้อยไปเมื่อเวลา 21.34 น. หลังจากนั้นนายพงศกร หรืออดีต พระกาโตะ ได้เดินทางออกจากวัดกลับไปยังภูมิลำเนาเดิมทันที

 

สำหรับยความเคลื่อนไหวในเรื่องเดียวกันนี้ที่วัดหน้าพระลาน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นวัดที่พระย้อย พระลูกวัดหน้าพระลาน ที่ได้เป็นผู้ออกหน้าเปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้จนนำไปสู่กระแสสังคมกดดันอดีตพระกาโตะ ได้ถูกเปิดเผยข้อมูลอีกด้านจากเจ้าอาวาส ไวยาวัจกร และพระลูกวัดราษฎร์บำรุง เรียกร้องให้ยุติการเคลื่อนไหวโดยที่ไม่ได้มีข้อมูลข้อเท็จจริงที่เพียงพอ พร้อมทั้งได้เปิดเผยข้อสังเกตพฤติกรรมของพระย้อยในขณะมาอาศัยอยู่ภายในวัดพัวพันกับสีกาจนเป็นมูลเหตุให้หนีออกจากวัดจนกระทั่งมาเป็นข่าวอาศัยอยู่ที่วัดหน้าพระลาน โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งเจ้าอาวาสวัดราษฎร์บำรุงใดๆทั้งสิ้นตามขั้นตอนระเบียบของสงฆ์

 

หลังจากข่าวเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปปรากฎว่าพระย้อยได้หลบหายออกไปจากวัดตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวทุกสำนักที่เกาะติดเรื่องนี้กับพระย้อยไม่สามารถติดต่อหรือติดตามตัวได้ แม้วันนี้นางพงศกร หรืออดีตพระกาโตะ ได้ลาสิกขาแล้ว พระย้อยยังไม่ปรากฎตัวและไม่มีใครรู้ว่าไปอยู่ที่ไหนหรืออยู่ในกุฏิหรือไม่ โดยโยมอุปัฎฐากที่เข้าออกภายในวัดระบุเพียงว่าพระย้อยได้ถือกระเป๋าออกจากวัดไปราวช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนกลับมาอีกครั้งเมื่อช่วงย่ำรุ่งหลังจากนั้นได้ออกไปอีกครั้งโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าหลบไปที่ไหน ทั้งนี้มีความพยายามในการโทรติดต่อแต่พระย้อยไม่ยอมรับสาย

 

ด้านความเคลื่อนไหวอดีตพระกาโตะ หลังจากเดินทางออกจากสถานที่ลาสิกขาเมื่อคืนที่ผ่านมาแล้วในวันนี้ยังคงอาศัยอยู่กับญาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube