fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะประสานงาเสยจยย. คนขับปลิวตกเหวลึก 15 ม.

Featured Image
กระบะประสานงา เสยจักรยานยนต์ ทำหญิงสาวเคราะห์ร้ายปลิวกระเด็นตกเหวร่องน้ำสายเก่าลึก 15 เมตร

 

 

พ.ต.ท.สุรพิสิฐ ไหมงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณบนสะพานข้ามคลองตะเกราสายเดิม (ก่อนที่จะมีการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำคลองสียัดขวางกั้น) พื้นที่ ม.19 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ปลิวลอยตกลงไปในลำคลอง ซึ่งมีสภาพเป็นเหวลึกประมาณ 15 เมตรเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางลงมาจากเชิงเขาสันขอบอ่างเก็บน้ำคลองสียัด มุ่งหน้าก่อนถึงสี่แยกหนองคอกประมาณ 2 กม. พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาวแบบแค็บ หมายเลขทะเบียน เชียงราย สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการพุ่งชนจนตัวรถยุบเป็นร่องลึกไปจนถึงตัวเครื่องยนต์ทางด้านฝั่งคนขับ จอดชิดขอบทางด้านฝั่งมุ่งหน้าขึ้นเขาสันเขื่อน เลยจากสะพานข้ามคลองไปประมาณ 15 เมตร โดยมีนายใจบุญ อายุ 42 ปี ชาว จ.เชียงราย ยอมรับว่าเป็นคนขับ

 

ขณะที่บริเวณเส้นขอบทางบนสะพานข้ามคลองด้านฝั่งมุ่งหน้าไปยังสี่แยกหนองคอก พบรถจักรยานยนต์คันสีดำ ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน ฉะเชิงเทรา ถูกพุ่งชนจนทำให้ส่วนล้อหน้าขาดออกจากตัวรถแยกกันออกเป็นสองท่อน สภาพพังแหลกเสียหายยับเยิน ตามพื้นถนนพบทรัพย์สินพร้อมกระเป๋าสะพายและชิ้นส่วนของตัวรถตกกระจายเกลื่อน ภายในลำคลองตะเกรา ซึ่งมีความลึกจากการก่อสร้างสะพานสูงข้ามเป็นแนวสันเขื่อนของอ่างเก็บน้ำคลองสียัด

 

พบร่างของผู้เสียชีวิตซี่งเป็นคนขับรถจักรยานยยนต์ปลิวตกลงไปยังที่พื้นก้นคลอง ซึ่งมีสภาพเป็นก้อนกรวดขนาดใหญ่สลับกับพื้นทราย และมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่เพียงเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมสารคาม ได้พยายามขับรถวนลงไปจนใกล้กับแนวขอบของลำคลองด้านล่าง โดยต้องใช้เชือกโยงเพื่อช่วยชักลากพยุงนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา ก่อนนำส่งไปชันสูตรพลิกศพยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ และติดตามหาญาติอีกครั้ง ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ประภาพร อายุ 27 ปี ชาว จ.ชลบุรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube