fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกน้องเก่าดักยิงคนดังเมืองคอนดับคาสวนปาล์ม

Featured Image
ปิดตำนาน “นายหัวเคลื่อม”อดีตผู้กว้างขวางมากน้ำใจผันตัวเองทำธุรกิจปาล์มน้ำมัน อดีตลูกน้องเก่าติดยาดักยิงเสียชีวิตกลางสวนปาล์ม

 

เหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุสังหาร “นายหัวเคลื่อม” อดีตผู้กว้างขวางชื่อดังของนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหลังสวนปาล์มของตัวเองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ศรีทอง สารวัตรใหญ่ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธเขาพังไกร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ยศวีร์ เกตุนิ่ม สว.สอบสวน และมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

 

ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในสวนปาล์มน้ำมัน  ต.แหลม อ.หัวไทร นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งเหตุฆาตกรรมในจุดดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายตรัยภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี หรือชื่อเดิมคือ “เคลื่อม” เป็นที่รู้จักในวงการผู้กว้างขวางในชื่อ “นายหัวเคลื่อม” เจ้าของลานเทปาล์ม และเจ้าของสวนปาล์มรายใหญ่ในอ.หัวไทร และเป็นผู้กว้างขวางคนหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นบิดาของ อดีต สท.เทศบาลนครนครฯ นางอมรรัตน์ หรือ สท.แอน ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังของเมืองนครศรีธรรมราช ผู้มากน้ำใจไม่แพ้บิดา

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตซึ่งปกติพักอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้ามาในสวนปาล์มเพื่อจะเอารถแม็คโครมาตัดทำถนนในสวน โดยมากับพี่ภรรยาคือนายเอียด และได้มีคนร้ายมากับภรรยาและญาติรวม 3 คนเดินเข้ามาหาผู้ตาย ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิง 2 นัด และผู้เสียชีวิตได้วิ่งและล้มลงก่อนถูกคนร้ายตามมาจ่อซ้ำจนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่

 

ส่วนคนร้ายรายนี้ทราบชื่อคือ นายเกศียร อายุ 58 ปี  เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวที่ สภ.เขาพังไกร ส่วนพนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบทำแผนที่เกิดเหตุรวมทั้งชันสูตรศพผู้ตายอย่างละเอียด ก่อนที่จะเข้าสอบสวนนายเกศียรอีกครั้ง

โดยญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า คนร้ายเคยเป็นลูกน้องในสวนปาล์มผู้ตาย แต่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจึงถูกผู้ตายดุด่า ทำให้โกรธแค้นและมีการขู่อาฆาตกัน ขณะที่ผู้ตายนั้นรู้ตัวว่าจะถูกปองร้ายก็ไม่ได้เข้ามาที่สวนปาล์มนานแล้ว แต่วันนี้ตั้งใจจะเข้ามาปรับพื้นที่จึงเข้ามาก่อนจะถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการขยายผลสอบสวนสาเหตุว่ามีความซับซ้อนมากกว่านี้หรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube