fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มอบตัวแล้วหนุ่มง้อไม่สำเร็จยิงแฟนเจ็บยิงน้องสาวแฟนดับ

Featured Image
รวบแล้วหนุ่มตามง้อไม่สำเร็จ ยิงอดีตแฟนสาวเจ็บ น้องสาวเสียชีวิต ล่าสุด ผู้ก่อเหตุติดต่อขอมอบตัว รับสารภาพทุกข้อหา

 

จากเหตุการณ์มีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ที่บริเวณ ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางเอ(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี มีแผลถูกยิงที่คอและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางบี(นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของนางสาวนางเอ มีบาดแผลถูกยิงที่คอด้านหลังท้ายทอย และมือขวา

 

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายซี(นามสมมุติ) อายุ 29 ปีสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ตามมาง้อขอคืนดีนางเอ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว ที่ห้องพักดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุภายในห้องนางเอได้อยู่กับนางบีผู้เป็นน้องสาว  ซึ่งนายซีได้พูดคุยแล้วมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้น ก็ใช้อาวุธปืนยิงนางเอ และน้องสาว จนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

ล่าสุด วันนี้ นายซี คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อไปถึงนายซี ได้ก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่ และยินยอมมอบตัวแต่โดยดี สารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส และน้องสาวของอดีตแฟนเสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปหาอดีตแฟนสาวที่ห้องพักเพื่อพูดคุยขอคืนดี แต่ระหว่างที่พูดคุยกันไม่สามารถตกลงกันได้ และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนที่พกมายิงใส่อดีตแฟน และน้องสาวจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube