fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวโคราชน้อยใจแฟนคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

Featured Image
สาวโคราช น้อยใจแฟน คิดสั้นกระโดดสะพานลอยแต่พลเมืองดีคว้าตัวไว้ได้ ก่อนกู้ภัย ตร.มาช่วยเกลี้ยกล่อมนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย

 

ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคล มีอาการเหม่อลอยและจะกระโดดสะพานลอย ที่หน้า โรงเรียนศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพ รพ.วังน้ำเขียว พร้อมด้วยกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดไทยสามัคคี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบหญิง 1 ราย อายุประมาณ 25 ปีสวมเสื้อกันหนาวสีเขียว กางเกงสีดำ ยืนเหม่อลอยและร้องไห้ อยู่บนสะพานลอยคนข้าม ซึ่งมีพลเมืองดีคว้าตัวเอาไว้ได้ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะคิดสั้นกระโดดสะพาน อาสากู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ ตร.วังน้ำเขียว ต้องรีบขึ้นไปสมทบบนสะพานลอย และพยายามเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อให้ใจเย็นและมีสติมากขึ้น จึงสามารถพาตัวลงมาจากสะพานลอยได้เป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมารออยู่ที่ด้านล่างสะพานลอย

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า หญิงคนนี้เป็นชาว อ.วังน้ำเขียว มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มแล้วเกิดอาการน้อยใจ บวกกับเป็นโรคซึมเศร้า จึงคาดว่า น่าจะรู้สึกเครียดและเสียใจอย่างหนัก จึงคิดฟุ้งซ่านจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย เพื่อประชดแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงบอกให้แฟนหนุ่มเฝ้าดูแลให้ดี และหากพบว่า อาการซึมเศร้ากำเริบ ก็ให้รีบพาไปรักษาตัวที่ รพ.โดยเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุซ้ำ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube