fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อ่างทองต้นมะพร้าวแปลกรูปร่างคล้ายหัวช้าง

Featured Image
อ่างทอง ฮือฮาพบต้นมะพร้าวแปลกรูปร่างคล้ายหัวช้างชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดหวังรับโชคปีใหม่

 

ที่บริเวณที่ทำการกำนัน เลขที่ 1/9 หมู่ที่ 9 ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบต้นมะพร้าวแปลก มีรูปร่างคล้ายหัวช้าง มีสีเขียวปนแดงนายสุทิน คงพละ กำนันตำบลหัวไผ่ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองอ่างทอง ได้พาชมต้นมะพร้าวอายุ 2 ปีให้ดูพบว่าเป็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายหัวช้าง มีงวงม้วน มีงา ลักษณะมีสีเขียวปนแดงแลดูคล้ายหัวช้างโดยเฉพาะบริเวณส่วนข้างคล้ายดวงตาของช้างที่มองไปข้างหน้า

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ให้นายสุทิน พาไปดูต้นมะพร้าวต้นดังกล่าวซึ่งอยู่ข้างสำนักงานกำนัน 10 เมตร และได้เห็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายหัวช้างจริงและมีสีเขียวปนแดงตัดกันให้ดูโดดเด่น มองดูรอบด้านก็เหมือนรูปหัวช้าง มีตา มีงวงม้วน และมีงาอยู่ข้างซ้ายงาเดียว สำหรับต้นมะพร้าวแปลกประหลาดต้นดังกล่าวสูง 1.50 เมตรจากพื้นดินมีใบ 5 ก้าน กำนันได้ตัดตกแต่งให้ดูดีและวันนี้มีคนมาถ่ายรูปและนำแป้งมาลูบให้เห็นตัวเลขเพื่อไปดูกันและพูดต่อๆกันไป โดยเฉพาะใกล้หวยออกตีเลขเด็ดต่างๆตามที่เห็นว่าต้นมะพร้าวต้นนี้น่าจะมาให้โชคก่อนปีใหม่อย่างแน่นอน

 

นายสุทิน คงพละ กล่าวว่า เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้ซื้อต้นมะพร้าวน้ำหอมมา 3 ต้นปลูกไว้ข้างที่ทำการกำนัน รอดเหลือโตมาเพียงต้นเดียว โดยเมื่อหลายวันที่ผ่านมาตนเองพร้อมชาวบ้านได้ทำการปรับปรุงเพื่อรับคณะที่จะมาดูงานในพื้นที่ตำบลหัวไผ่ ขณะนั้นสายตามองเห็นต้นมะพร้าวที่ปลูกไว้เมื่อ2ปีที่ผ่านมา จึงเข้ามาดูใกล้ๆ ถึงมองเห็นว่ามีรูปร่างลำต้นแปลกคล้ายหัวช้าง ลำต้นมีสีเขียวปนแดงและได้จินตนาการตามไปด้วยแต่ไม่ได้คิดอะไร เมื่อปรับพื้นที่เสร็จจึงได้เดินกับมาดูอีกครั้งก็พบว่ามีอะไรงอกมาจากต้นคล้ายหัวช้างจึงได้เรียกชาวบ้านเข้ามาดูว่ามันคืออะไรทำไมคล้ายหัวช้างมากจึงได้โพสต์ลงเฟชบุ๊คของตัวเองว่าที่บ้านตนเองก็มีเหมือนกันกับที่ทางทีวีหลายช่องออกข่าวว่าเป็นต้นมะพร้าวแปลก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube