fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มขอนแก่นป่วยจิตถูกบ่นโมโหไฟเผาบ้านญาติ

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นป่วยจิตโยนไฟเผาบ้านญาติ ตร.รวบทันควัน อ้าง โดนบ่นจนโมโห

ที่สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรัฐเกียรติ ศรวิเศษ รอง ผกก.ฯ หน.สภ.ย่อยพระลับ และ ร.ต.อ.พันแสง พั่วโพธิ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวนายกฤษดาวุฒิอายุ 30 ปี ชาวบ้านพระลับ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหามาทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ และควบคุมตัวเข้าห้องควบคุม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายหลังก่อเหตุวางเพลิงในพื้นที่ ต.พระลับ

 

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวว่า ภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ อ.เมืองขอนแก่น ได้ รับแจ้งจากมีเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านพัก ของ น.ส.สสิประภา จันทร์เคน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.1 9 ต.พระลับ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน โดยพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามูลค่า 1,000บาท ที่วางอยู่ระเบียงหน้าบ้านได้รับความเสียหาย

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านของผู้เสียหาย เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย พบว่า เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 ธ.ค. พบ นายกฤษดาวุฒิ ซึ่งเป็นญาติกันโยนขวดที่มีวัสดุติดไฟเข้ามาในบ้านพัก เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้ แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านพักและ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติด และเป็นผู้ป่วยที่เคยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตเวช สร้างความเดือดร้อนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ

 

และจากการสอบสวน นายกฤษดาวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเพราะถูกเจ้าของบ้าน บ่นด่า จนเกิดความโมโห จึงได้เอาผ้าชุบน้ำมันใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ใส่ลงไปในขวดแล้วจุดไฟโยนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหาย จากนั้นก็กลับไปพักผ่อนอยู่บ้าน กระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube