fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบมือทุบฆ่าพ่อเฒ่าใจดีที่แท้นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ

Featured Image
รวบแล้วผู้ต้องหาทุบหัวฆ่าพ่อเฒ่าใจดีในวัดคีรีวง หลังฆ่านั่งสูบบุหรี่ชิลในที่เกิดเหตุทำทองไม่รู้ร้อน

กรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ท่อนไม้ฟืนและไม้พายทุบศีรษะนายส้องอายุ 67 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุเกิดบริเวณใกล้กับโรงครัววัดคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงรุ่งสางที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบสวนที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสายัน อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาอาศัยอยู่ในวัดคีรีวง โดยหลังจากก่อเหตแล้วไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงนั่งดูเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนอย่างใจเย็น

ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เข้าบันทึกภาพในที่เกิดเหตุปรากฎว่าช่วงหนึ่งได้บันทึกภาพของผู้ต้องหาที่นั่งดูเจ้าหน้าที่อย่างใจเย็นในสภาพเพิ่งอาบน้ำเสร็จ สูบบุหรี่ ไม่แสดงอาการพิรุธใดๆแม้ขณะเจ้าหน้าที่เข้ามาใกล้และเข้าเก็บหาหลักฐานในกุฏิใกล้จุดเกิดเหตุ โดยหลังจากที่ส่งศพนายส้อง ไปชันสูตร ยัง รพ.ลานสกา เจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้าเปื้อเลือดอยู่ภายในกุฏิที่พักของนายสายัน หลังจากนั้นได้คุมตัวนายสายันสอบสวนทันที โดยไม่มีอาการสะทกสะท้านใดๆก่อนที่จะรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายส้อง โดยอ้างว่านายส้องได้ทำร้ายก่อนโดยการใช้ไม้ตีหน้าแข้ง ด้วยความโกรธจึงใช้ไม้ทุบนายส้องไปหลายครั้งจนเสียชีวิตจากนั้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำนั่งดูเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยไม่ได้หนีไปไหน

ขณะที่พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่านายสายัน สารภาพว่าได้มีการโกรธเคืองกันเรื่องการขอบุหรี่ยาเส้น หลังจากนั้นผู้ตายได้ใช้ไม้มาตีเขา ก่อนที่จะใช้ไม้ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นไม้พายไปตีผู้ตาย 3-4 ทีจนเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุเขาก็อยู่บริเวณที่เกิดเหตุไม่ได้ไปไหน ผู้ต้องหากับผู้ตายรู้จักกันอยู่ในวัดเดียวกันไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน แต่ด้วยอาวรมย์ชั่ววูบ ผู้ต้องหาชอบสูบกัญชาและติดสารระเหย ผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับเรื่องสารระเหยอยู่ในระหว่างการฟื้นฟู ส่วนกรณีเกิดเหตุนั้นรับสารภาพและอ้างว่าเขาถูกทำร้ายก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube