fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผวา! ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตร.นอกเครื่องแบบ บุกค้นบ้าน

Featured Image
ผวา! ชายฉกรรจ์ อ้าง เป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ บุกค้นบ้านวุ่น ผกก.โนนสูง ระบุ เป็นชุดสืบบุกจับวงไพ่เข้าบ้านผิดหลัง เร่งประสานไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า “ตำรวจชุดนี้ สภ.โนนสูง เป็นกันยังงี้นิ” โดยคลิปดังกล่าว มีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจวิ่งเข้าไปในบ้านเรือนของชาวบ้าน พอสอบถาม ตอบกลับมาเสียงดังอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า มีบัตร ป.ป.ส. กำลังทำภารกิจจับผู้ร้าย ก่อนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ระหว่างกลุ่มชายฉกรรจ์กับผู้เป็นเจ้าของบ้าน ก่อนที่ต่างฝ่ายจะแยกย้ายกันไป

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พบกับ พ.ต.อ.รัตนพล ธูปแก้ว ผกก.สภ.โนนสูง ซึ่งได้เปิดเผยยืนยันว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คน ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว คือเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โนนสูงจริง วันดังกล่าว ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีชาวบ้านเล่นการพนันที่บ้านหลังดังกล่าว ส่งผลให้มีการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19 จึงจัดชุดชุดสืบสวนตำรวจนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว และทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง ได้กระจายกำลังกันปิดล้อม บุกชาร์จเข้าพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเป็นการปฏิบัติการตามยุทธวิธี แต่เมื่อพบว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้มีการเล่นการพนันตามที่ได้รับแจ้ง จึงถอนกำลังกลับ แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางกลับ ได้เกิดการโต้เถียงกับเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีการบันทึกวิดีโอเผยแพร่ในเวลาต่อมา

โดยหลังเกิดเหตุขึ้น ได้ประสานเจ้าของบ้านพร้อมด้วยผู้นำชุมชน เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ปฏิบัติงานในวันดังกล่าว เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจแล้ว ซึ่งผลจากการพูดคุย ทางเจ้าของบ้านเข้าใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากไม่มีข้าวของในบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหาย แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรับปรุงวิธีการทำงาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย ที่ปรากฏอยู่ในคลิป จะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube