fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวใจร้ายผลักหญิงล้มกลางถนนให้รถชน

Featured Image
แบบนี้ก็มีด้วย! หญิงผลักเพื่อนบ้านล้มกลางถนนจันทบุรี ให้รถชน แล้ววิ่งเข้าบ้าน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “มาผลักจนล้มกลางถนน ดีที่แค่มอไซด์มาชน ไม่มีรถใหญ่มาเหยียบชน..ถ้าเป็นรถใหญ่อาจถึงตายได้…นี่มันเข้าข่ายเจตนาทำร้ายร่างกายพยายามฆ่าไหมอะ **ใครอยู่แถวร้านเพชรน้ำหนึ่งแล้วมีกล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้ารถเพิ่มเติมสามารถส่งมาให้ได้นะคะ**

ท้าวความก่อนว่าก่อนหน้านี้ 2 วันมันมีเรื่องปากเสียงกับพ่อมาก่อน แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายใดๆ แค่ยืนเถียงกัน แต่ก่อนจะกลับคู่กรณีคือพูดลอย ๆ ว่า คนเสื้อดำระวังตัวไว้ดี ๆ (คนเสื้อดำคือแม่เราเอง) และเมื่อวานมาด่าแม่เราว่าอีดอก แม่ก็เฉยๆทำเป็นไม่ได้ยิน มาวันนี้แม่ไปบ้านป้าในตลาด(ซึ่งติดอยู่กับร้านของคู่กรณีเลย) ยืนหันหลังอยู่เฉยๆเหมือนในคลิป มันเข้ามาผลักจนล้ม แล้วมอไซน์มาพอดีชนซ้ำที่หัวแล้วมันก็วิ่งหนีเข้าบ้าน (คิดดูว่าถ้าเป็นรถยนต์จะสาหัสขนาดไหน) ตอนนี้ส่งแม่มาแจ้งความเรียบร้อย แต่ว่าต้องเอาใบตรวจร่างกายจากตำรวจไปตรวจร่างกายแบบละเอียดอีกที ในเรื่องของการเอาเข้าคุกทางอีกฝ่ายมีเงิน สุดท้ายแล้วยังไงเขาก็คงประกันตัวเองออกมาได้อีกอยู่ดี ปรับอย่างมากก็แค่ประมาณ2-3000 ทางเราจะเรียกร้องค่าเสียหายแทนเอาให้หนัก ๆ ไปเลย ใครมีความรู้เรื่องกฎหมายเกี่ยวกับการเรียกร้องค่าเสียหายทักมาแนะนำได้นะคะ หรือมีข้อหาอะไรที่สามารถฟ้องความได้ก็แนะนำได้เลยนะคะ ”

อย่างไรก็ดี หลังโพสต์นี้ได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว และให้คำแนะนำกับทางเจ้าของเรื่องในส่วนของการดำเนินคดีกับคู่กรณีด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube