fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เก๋”แจ้งเอาผิด”บัวขาว-เกรียนคีย์บอร์ด”

Featured Image
“เก๋ อัญวีญ์” พร้อมทนาย แจ้งเอาผิด บัวขาว-กับพวก พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่าทางโซเชียล ปมเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้านบาท

น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ที่อ้างเป็นภรรยานอกสมรส ของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว นักมวยชื่อดัง พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความเดินทาง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจบัวขาว และนายสมบัติ รวมถึงรายชื่อบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 800 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ

หลัง น.ส.อัญวีณ์ พร้อมทนาย ถูกด่าทอต่อว่าจากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองน้องมีตังค์ ลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร โดยอ้างว่าบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร พร้อมขอให้มีคำสั่งชำระค่าเลี้ยงดูลูกสาวเป็นเงิน 25 ล้านบาท

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องนายสมบัติ ให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจบัญชาเมฆยิม บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท กระทั่งทัวร์ลง ถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงตน ภรรยาและครอบครัว หาว่าตนเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ และหาว่าเขาเป็นคนหิวเงิน ฟ้องเพื่ออยากได้ชื่อเสียง

วันนี้จึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว กัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาวกับตัวบัวขาวเองทั้งหมด 13 คดี รวมถึง 866 เกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยจะบริจาคเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้ ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย

น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า การที่พี่สาวบัวขาวบอกว่าตนได้เงินแล้ว 20 ล้านบาทแล้วนั้นไม่พอนั้นไม่จริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง เพราะตนไม่เคยได้เงินจำนวนนี้ ที่เรียกร้องก็ทำเพื่อลูกสาว ทำไมไม่บอกบัวขาวบ้างว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ทำให้เสียใจมาก เพราะเขาเป็นเหตุที่ทำให้เกรียนคีย์บอร์ดต้องมาด่าตน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube