fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แท็กซี่ตระเวนใช้หนังสติ๊กยิงร้านอาหาร

Featured Image
คนร้ายขับแท็กซี่ ใช้หนังสติ๊ก ตระเวนยิงร้านอาหารหลายพื้นที่ ผู้เสียหายคาดเป็นพวกโรคจิตหรือป่วนเมือง หวั่น หากยังจับไม่ได้ อาจทำให้คนอื่นบาดเจ็บถึงพิการ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้รถแท็กซี่ตระเวนใช้หนังสติ๊กยิงผู้เสียหาย หลายพื้นที่ในกรุงเทพ ตลอดเดือนเมษายน พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมาก

นายดำรงค์ รักษ์มาศศิริ เจ้าของร้านบะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดง ย่านถนนลาดพร้าว เล่าให้กับทีมข่าว ฟังว่า ในช่วงเวลา 21.00-22.00 น. คนร้ายใช้รถแท็กซี่สีชมพูขับรถมาตามถนนลาดพร้าวจากแยกรัชดา-ลาดพร้าว มุ่งหน้า 5 แยกลาดพร้าว เมื่อมาถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามร้าน คนขับรถจะลดกระจกลง แล้วใช้เข่าบังคับพวงมาลัย จากนั้นก่อเหตุด้วยหนังสติ๊กยิงเข้ามาภายในร้าน ทำให้ทรัพย์สินร้านเสียหาย ทั้ง ตู้ก๋วยเตี๋ยวแตก เสาอลูมิเนียมบุบ รวมทั้งพนักงานได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายก็จะลงมือก่อเหตุ ไปตามเส้นทางเดียวกัน อาทิ ลาดพร้าวซอย 1 ลาดพร้าวซอย 3 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมถึง เส้นทางถนนรัชดาภิเษก ซึ่งบริเวณดังกล่าว ร้านอาหารต่างรู้จักกัน เป็นคู่ค้ากัน จึงทำให้ทราบถึงไทม์ไลน์ ที่คนร้าย ก่อเหตุถนนเส้นทางเดียวกันอย่างต่อเนื่อง

แท็กซี่ตระเวนใช้หนังสติ๊กยิงร้านอาหาร

กลุ่มผู้ประกอบการจึงวางแผนติดตามพฤติกรรม กระทั่งล่าสุด พบว่า หลังคนร้ายก่อเหตุแล้ว จะขับรถแท็กซี่สีชมพู ที่คาดว่า น่าจะเป็นรถเช่า เข้าไปจอดรวมกลุ่มกันที่ห้างเซนจูรี่ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่จอดรถสีชมพู เพื่อทำให้ยากต่อการติดตาม โดยมั่นใจว่า การก่อเหตุของคนร้าย น่าจะเป็นพวกป่วนเมือง หรือ พวกโรคจิต ที่ต้องการความสนุก ตื่นเต้น คิดว่าทำแล้วมีความสุข เพราะที่ผ่านมาตนเองยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และไม่เคยมีศัตรู เนื่องจากตนเองมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวและให้บริการลูกค้า หลังจากนี้ เชื่อว่าตำรวจจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ เพราะหากปล่อยไว้ อาจจะไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ และอาจทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บถึงขั้นพิการได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube