fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่าย” ยึดกม.หลังจับผู้บริหารเมาแล้วขับถีบหน้ารองผู้กำกับ

Featured Image
“บิ๊กต่าย” ยอมรับยังไม่ได้รับรายงานผู้บริหารสาวเว็บดังระดับโลก เมาแล้วขับถีบหน้ารองผู้กำกับ บก.จร. ย้ำหากใครทำผิดต้องถูกดำเนินการตามกฏหมายไม่ละเว้น

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร รรท.ผบ.ตร. ยอมรับว่าในขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานกรณีผู้บริหารสาววัย 51 ของเว็บไซต์ชื่อดัง ระดับโลกเมาแล้วขับ ถูกตำรวจ บก.จร.จับกุมที่บริเวณมอเตอร์เวย์ขาเข้า ก่อนส่งตัวพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประเวศ แต่ในระหว่างนั้น ผู้ถูกกล่าวหามีการใช้คำหยาบด่าทอเจ้าหน้าที่ รวมทั้งมีการใช้เท้าถีบบริเวณใบหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับรองผู้กำกับได้รับบาดเจ็บ

 

 

ซึ่งเบื้องต้นตำรวจก็ได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายผู้ถูกกล่าวหาปฏิเสธ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะเอาผิดกรณีทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

 

แต่ในส่วนของหลักกฎหมาย หากผู้ใดที่ได้มีการกระทำความผิดต่อเจ้าหน้าที่ในระหว่างปฎิบัติหน้าที่ ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไม่ละเว้น ส่วนจะดำเนินคดีในฐานความผิดใดตำรวจพื้นที่อยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอน อีกทั้งในเรื่องกรณีดังกล่าวจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมาหรือไม่ หรือว่าเกิดเมื่อคืนตนยังไม่ได้ได้รับรายงานแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube