fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ปัดนั่งรองนายกฯ-ไม่เห็นด้วยปลอมเอกสารไอทีวี

Featured Image
“เศรษฐา” ชี้ไม่เห็นด้วยหากมีคนปลอมเอกสารผู้ถือหุ้นไอทีวี บอกให้ความเป็นธรรม “พิธา” ปฏิเสธโผโซเชียลนั่งรองนายกฯ

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่สื่อมวลชนเปิดเผยคลิป การประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี ที่ไม่ตรงกับรายงานบันทึกการประชุม ว่า ไม่เห็นด้วยหากมีการทำเอกสารปลอมแต่ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล พร้อมย้ำว่า หน้าที่ของพรรคเพื่อไทยที่เป็นพรรคอันดับ 2 ก็เป็นกำลังใจให้ และต้องให้เกียรติกัน

 

 

นายเศรษฐา ยังกล่าวถึงการเผยแพร่โผ ครม. ในโซเชียลมีเดีย ที่ปรากฎว่าพรรคเพื่อไทยนั่งรัฐมนตรีว่าการหลายกระทรวง ว่า ส่วนตัวพูดแทนคนอื่นไม่ได้ แต่ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการในการพูดคุยกับการจัดตั้ง ครม. กับพรรคก้าวไกล พร้อมทั้งเห็นในโผ แล้วว่า มีตนเองนั่งตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริงแน่นอน

 

 

ส่วนหากมีการเสนอตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีให้จริง นายเศรษฐา ระบุว่า เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการระหว่างพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล จะพูดคุยกัน หน้าที่ของตนเองคืออยู่ในคณะทำงานของพรรคเพื่อไทย และวันนี้ได้เข้ามาประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายของพรรค

 

 

จากนั้น นายเศรษฐา ได้เดินเข้าไปสั่ง “มิ้นต์ช็อค ไม่ใส่น้ำตาล” ที่ร้าน Think Lab โดยสั่งเมนู “มิ้นต์ช็อคไม่ใส่น้ำตาล” หลังโพสต์ทวิตเตอร์ว่าจะสั่งเมนูนี้ พร้อมระบุหลังได้ชิมว่า อร่อยดี เพราะได้สั่งให้ใส่มิ้นต์เพียงเล็กน้อย เพราะมิ้นต์มีน้ำตาลอยู่แล้ว ทำให้ได้รสชาติของโกโก้มากกว่า เนื่องจากชอบกินโกโก้อยู่แล้ว ก่อนเดินขึ้นลิฟต์เพื่อไปร่วมประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนต่อทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube