fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่าย” บินตรวจการจราจร 3 เส้นทางหลักช่วงสงกรานต์

Featured Image
รรท.ผบ.ตร. ขึ้น ฮ. บินสํารวจสภาพการจราจร 3 เส้นทางหลัก รองรับ ปชช. เดินทางกลับภูมิลําเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ กําชับ ตร. ปฏิบัติหน้าที่เต็มที่

 

 

 

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. ขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินตรวจสภาพการจราจรรองรับการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวของพี่น้องประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ใน 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ เส้นทางสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา , ทล.340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี และเส้นทาง ถ.เพชรเกษม ช่วงพระราม 2 สำหรับภาพรวมสภาพการจราจรทั้ง 3 เส้นทาง พบว่าใช้การได้ดี เคลื่อนตัวคล่อง และไม่มีปัญหาการก่อสร้างเส้นทาง เนื่องจากมีการคืนพื้นผิวจราจรทุกพื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ ได้กำชับข้าราชการตำรวจทั่วประเทศให้ร่วมแรงร่วมใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนด้วยรอยยิ้ม เพื่อให้เป็นตำรวจที่ประชาชนยอมรับในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ซึ่งจะทำให้องค์กรสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นที่เชื่อมันและศรัทธาของพี่น้องประชาชนและสังคม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube