fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ สวมสูทผ้าขาวม้าควง “อิ๊งค์” ประชุมคกก.ซอฟต์พาวเวอร์

Featured Image
“นายกฯเศรษฐา” อารมณ์ดีสวมสูทผ้าขาวม้าสีสด ควง แพทองธาร ร่วมประชุมคกก.ซอฟต์พาวเวอร์ นัดแรก ด้าน อิ๊งค์ รับตื่นเต้นกลับมาทำเนียบฯในรอบ17ปี

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ครั้งที่ 1/2566 ณ ตึกสันติไมตรี

 

โดยก่อนเริ่มประชุมนายเศรษฐา ได้เดินลงมาจากตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟพาวเวอร์แห่งชาติ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สวมสูทลายผ้าขาวม้า สีสันสดใส โดยนายกรัฐมนตรีเป็นคนเลือกสีเอง ซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวไทย ซึ่งทันทีที่ทั้ง2 คนเดินออกมา ผู้สื่อข่าวได้สงเสียงฮือฮากับสีสันของสูทนายกรัฐมนตรี

 

เมื่อถามว่านี่เป็นสูทที่เป็นผ้าได้รับจากประชาชน ขณะลงพื้นที่หาเสียงหรือไม่ โดยนายกสอบติดตลกว่าไม่ใช่ เพราะผืนใหญ่ไม่พอ ก่อนจะหัวเราะตบท้าย และบอกต่อว่าตนชอบสีสดใสอยู่แล้ว ขณะที่คนตัดก็ตัดได้อย่างดีเป็นดีไซเนอร์ที่เก่ง

 

ขณะที่น.ส.แพทองธาร ก็ได้นำเอาผ้าขาวม้ามาผูกที่เอว เช่นเดียวกับคณะทำงานและรัฐมนตรีที่เข้าร่วมประชุมวันนี้ พร้อมกล่าวว่า ตนตื่นเต้นเพราะไม่ได้เข้าทำเนียบมาเป็น 17 ปีแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube