fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อ้างเป็นพระเมาแล้วเปรี้ยว คุกคามหญิงต่อยตำรวจ

Featured Image

 

 

ชายห่มจีวรคล้ายพระ เดินเมาในตลาดกิ่งแก้ว ไล่คุกคามผู้หญิง ก่อนต่อยหน้าดาบตำรวจที่รับแจ้งเหตุ พอควบคุมตัวได้ เอาหัวดิ้นไถพื้นเลือดอาบ

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ที่บริเวณตลาดกิ่งแก้ว ถนนบางนา-ตราด พบมีชายแต่งกายเหมือนพระภิกษุสงฆ์ ห่มจีวรเหลือง ตัดผมทรงสั้นเกรียน มีอาการเมาประพฤติตนโวยวาย และเดินตามผู้หญิงที่เดินไปมาแถวตลาด ลักษณะคุกคาม ประชาชนแถวนั้นกลัวและได้รับความเดือดร้อน ด.ต.เสกสรรค์ จึงรีบไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุ จึงขอตรวจสอบว่าเป็นพระจริงหรือไม่ พร้อมขอดูบัตรประจำตัวพระ เพราะเวลาดังกล่าวไม่ใช้วิสัยที่พระจะมาเดินตลาด แต่ชายแต่งกายคล้ายพระรายนี้ไม่ยอมให้ดู ได้ด่าและโวยวาย ก่อนจะเข้ามาทำร้าย ด.ต.เสกสรรค์ โดยต่อยไปที่หน้า จึงมีการต่อสู้เข้ากอดปล้ำกัน ก่อนที่ ด.ต.เสกสรรค์ จะจับชายแต่งกายคล้ายพระกดลงพื้นพร้อมใส่กุญแจมือ แต่ชายดังกล่าวยังดิ้นไม่ยอมให้ควบคุมตัว ด้วยอาการเมาสุรา จึงเอาศีรษะดิ้นไถกับพื้นเอง จนเป็นแผล

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมา สภ.บางแก้ว เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 212 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหา “ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่ , ทำร้ายเจ้าพนักงาน โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ , เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน และผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ”

 

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าระหว่างเจ้าหน้าที่ให้ผู้ต้องหาเปลี่ยนเสื้อผ้า จากชุดพระภิกษุ เป็นชุดธรรมดา พบว่าตามตัวแขน-ขา ร่างกายและตรงอวัยวะเพศมีเหล็กรัดอยู่ ตำรวจจึงประสานไปยังกู้ภัยร่วมกตัญญู ให้นำอุปกรณ์มาตัดออก ก่อนจะควบคุมตัวชายดังกล่าวเข้าห้องขังเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นพระจริงหรือพระปลอม เพราะยังให้การวกไปวนมา เนื่องจากเมาสุราและยังไม่พบเอกสารใดใดทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube