fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม

Featured Image
ไทยสร้างไทย บุรีรัมย์ ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม หลังกระแส บำนาญประชาชนดีมาก เชื่อนโยบายตอบโจทย์ คือจุดเปลี่ยนการเมืองบุรีรัมย์ ย้ำเลือกไทยสร้างไทย เศรษฐกิจดี มั่งคั่ง แก้จน ได้สำเร็จ

 

 

พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดบุรีรัมย์ นำโดย นายพีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ รองโฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์, นายวีระ ดัดสำโรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต8 จังหวัดบุรีรัมย์, น.ส.ตีรณา อภิศรีเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดบุรีรัมย์ ทำพิธีเปิดสำนักงาน เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักประชาชนตั้งใจมารับฟังนโยบายโดยเฉพาะบำนาญประชาชนที่พรรคไทยสร้างไทยได้ผลักดันเข้าสู่การพิจารณาของสภาแล้ว

 

 

นายวีระ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดบุรีรัมย์ มีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง โดยผู้สมัครทุกคนได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมที่สุด จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ให้กับชาวบุรีรัมย์ ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะนโยบายที่ถือเป็นจุดแข็งของพรรค และตอบโจทย์พี่น้องชาวบุรีรัมย์ซึ่งชื่นชอบนโยบายเป็นอย่างมาก เช่นบำนาญประชาชนสามพันบาท ที่พรรคไทยสร้างไทย

 

ได้นำเสนอร่างกฎหมายให้เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้ทุกคนมาร่วมลงชื่อแล้ว และเชื่อว่านโยบายที่ตอบโจทย์เหล่านี้จะเป็นจุดเปลี่ยนการเมืองของจังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งถูกผูกขาดมาอย่างยาวนานให้ประชาชน หันกลับมาพิจารณานโยบายมากกว่าตัวบุคคล จึงขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ให้เข้าไปสานต่อนโยบายดังกล่าวให้สำเร็จรวมถึงการแก้ไขปัญหาความยากจนสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้ชาวบุรีรัมย์

 

นายวีระ กล่าวว่า ประชาชนที่มาร่วมพิธีเปิดสำนักงานใหม่ด้วยว่า นโยบายดังกล่าวจะช่วยให้ ผู้สูงอายุมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี ลดภาระลูกหลานที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ทำให้คนในวัยหนุ่มสาว สามารถตั้งตัวได้เร็วขึ้น โดยผู้สูงอายุต้องเข้าโปรแกรมสร้างสุขภาพ เพื่อลด 3 โรคสำคัญ ได้แก่ โรคไขมัน โรคความดัน และโรคเบาหวาน นอกจากนี้นโยบายดังกล่าวจะเป็นกำลังซื้อมหาศาลที่ทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัว และหมุนเวียนในชุมชนได้อย่างรวดเร็วเข้มแข็งด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube