fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แฟนสาวช็อก! ตร.คอมมานโด ดิ่งชั้น 7 ดับ ย่านปากเกร็ด

Featured Image

 

 

 

แฟนสาวช็อก ตร.คอมมานโด ตกคอนโดชั้น 7 เสียชีวิต ย่านปากเกร็ด จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

 

วันนี้(18 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามี่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือตํารวจยศ “สิบตํารวจตรี” อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) สภาพศพสวมใส่ชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น กะโหลกศีรษะยุบ โดยผู้ตายพักอาศัยกับแฟนสาวอยู่ที่ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียม

 

จากการสอบปากคำแฟนสาว อายุ 28 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนตั้งแต่เมื่อคืน ก่อนกลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ซี่งไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด ลักษณะปกติดีเหมือนทุกวัน กระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำ แต่เมื่อกลับออกมาไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างจนเสียชีวิต

 

ด้าน น.ส.นภาพรรณ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้องแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่ามีคนตกลงมา จึงเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ คาดว่า ส.ต.ต. อาจมีปัญหาส่วนตัวอะไรบางอย่างหรืออาจจะเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมาเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube