fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว “ช่างอุ๋ย” อ้างทำงานในอู๋ดัง ยกเครื่องยนต์เหยื่อขายเกลี้ยง

Featured Image

 

 

 

สืบนครบาล รวบแล้ว “ช่างอุ๋ย” หมาแก่วงการรถยนต์ อ้างทำงานอู๋ดังรู้จักคนมีสี ก่อนยกเครื่องยนต์เหยื่อขายเกลี้ยง สอบปากคำยังปฎิเสธ อ้างลูกค้ากวนตีน

 

 

 

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล จับกุม นายณัฐวุฒิ อายุ 34 ปี หรือ ช่างอุ๋ย เจ้าของอู่รถยกดังในย่าน พระราม 5 จ.นนทบุรี พบประวัติถูกดำเนินคดีข้อหา “ยักยอก ฉ้อโกงทรัพย์สิน”และข้อหาอื่นๆอีกรวม4คดี ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล จับกุมตัวได้ที่ คอนโดชื่อดังย่านรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จ.กรุงเทพฯ

 

พฤติการณ์กล่าวคือ โดนกันไปหลายรายกับ “ช่างอุ๋ย” หรือ นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) หมาแก่ในคราบช่างแต่งรถยนต์ อ้างตนทำงานในอู่ดัง อ้างทำงานกับคนมีสี หากินกับการเบี้ยวการหลอกลวงงานของลูกค้าที่มาแต่งรถ ล่าสุดเหยื่อหลงคารมนำรถยนต์มาให้ Restore ยกเครื่องใหม่ แต่ต้องช้ำใจเพราะไม่ได้ทั้งเครื่องยนต์ใหม่ ซ้ำโดนเอาอะไหล่เอาเครื่องยนต์เก่าไปขายจน “เหลือแต่โครงรถ” แม้เหยื่อใจป๋าโอนไวแล้วแท้ๆ แต่ก็ต้องแพ้ให้กับสกิลหมาแก่ของช่างอุ๋ยรายนี้ คราแรกยังสงสัยว่าทำอะไรพลาดไป แต่เมื่อนำชื่อสกุลไปค้นหาในโลกโซเชียลก็ถึงกับบางอ้อว่าตนเองโดนเข้าให้แล้ว

 

ก่อนเดินหน้าฟ้องคดีจนกระทั่งศาลออกหมายจับหมาแก่รายนี้แล้ว ซึ่งนี่เป็นเพียงเรื่องรายของเหยื่อรายหนึ่งเท่านั้น แต่จากการตรวจสอบยังพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกจำนวนมาก ที่ถูกของช่างอุ๋ยรายนี้ทั้งเบี้ยวทั้งหลอกในรูปแบบสารพัดสารเพ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้แจ้งความ โดยมีกลุ่มผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือมาที่ สืบนครบาล เพื่อให้จับกุมตัวรายนี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าปัจจุบันช่างอุ๋ย พักอาศัยอยู่ในคอนโดชื่อดังย่านรามอินทรา จึงได้นำกำลังไปซุ่มโปร่งจนกระทั่ง วันที่ 11 มี.ค. 66 ก็สามารถจับกุมตัวได้ นำตัวผู้ต้องหาส่งศาลแขวงพระนครใต้ดำเนินคดีต่อไป

 

ในชั้นจับกุม นายณัฐวุฒิฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองจบการศึกษาจากโรงเรียนช่างชื่อดังย่านเกียกกาย ตนเองเคยถูกดำเนินคดีมาเยอะแต่เคลียร์หมดแล้ว ส่วนรายที่มีคดีความกันนี้ตนเองไม่ผิด แต่เกิดจากที่ลูกค้ากวนตีนเอง” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube