fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เวียร์ โพสต์ขอบคุณผู้กำกับฮอลลีวูด รอน ฮาเวิร์ด ที่ทำให้ฝันเป็นจริง

Featured Image

เวียร์ ศุกลวัฒน์  โพสต์ขอบคุณผู้กำกับฮอลลีวูด รอน ฮาเวิร์ด ที่ทำให้ฝันเป็นจริง

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์อันล้ำค่ามากกับชีวิตอาชีพนักแสดง  สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังจากที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Thirteen Lives” 13 ชีวิตในถ้ำหลวง ซึ่งสร้างจากเรื่องราวของ โค้ชและทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย  ซึ่งเวียร์ รับบทเป็น “จ่าแซม” วีรบุรุษถ้ำหลวงผู้ล่วงลับ โดยได้บินไปถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลียเป็นระยะเวลา 3 เดือนกว่าแล้ว

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์อย่าง รอน ฮาวเวิร์ด มานั่งแท่นกำกับอีกด้วย
และก่อนหน้านี้ผู้กำกับชื่อดัง รอน ฮาเวิร์ด ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมชื่นชมดาราหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า

“ผมอยู่กับนักแสดงไทยมากฝีมือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์มาก เขาเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญต่อนักแสดงและทีมงานทุกคน รู้สึกโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาในช่วงที่ผ่านมา เขาเป็นนักดำน้ำที่เก่งมาก ๆ นี่คือภาพถ่ายของพวกเรา หลังจากที่ถ่ายทำฉากดำน้ำในแทงก์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลาย ๆ แทงก์ที่ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก แต่ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว”

 ล่าสุดหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เผยความประทับใจ พร้อมโพสต์ภาพตนเองคู่กับผู้กำกับชื่อดัง รอน ฮาเวิร์ด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า

“Thank you so much for making my dream come true. It’s such an honor to have worked along side with a legend like you. I will forever hold this memory close to my heart . @realronhoward”

โดยแปลเป็นข้อความภาษาไทยว่า “ขอบคุณมากครับที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับระดับตำนานอย่างคุณ ผมจะจดจำประสบการณ์ที่ได้รับไว้ในหัวใจตลอดไป @realronhoward”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์ให้กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube