fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกทรพีเมาน้ำกระท่อม-กัญชา สำนึกผิดทำร้ายพ่อเจ็บสาหัส

Featured Image

 

 

 

ลูกทรพี ยอมรับ ดื่มน้ำกระท่อมเสพกัญชาต่อเนื่องไม่ได้หลับได้นอน 4 วันเต็ม เพราะชอบพืชสมุนไพร   ยกมือไหว้ขอโทษพ่อจะบวชชดใช้และเลิกทำตัวไม่ดี

 

 

 

ตำรวจ สน.คลองตัน ควบคุมตัว นายวิศนุศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี หรือ นายบิ้ก  ไปสอบปากคำ หลังหายคลุ้มคลั่ง จากการที่ไปทำร้าย นายพงษ์บดินทร์ หรือลุงอั๋น  อายุ 48 ปี  ผู้เป็นพ่อ จนตกตึก 3 ชั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อคืนนี้

 

เจ้าตัวยอมว่าได้ก่อเหตุทำร้ายพ่อจริงเนื่องจาก 4 คืนติด ตัวเองไม่ได้หลับได้นอน ดื่มน้ำกระท่อมและเสพกัญชาเนื่องจากชอบเพราะเป็นสมุนไพร แต่ตอนเกิดเหตุตนเองเบลอ ไม่มีสติและก่อเหตุทำร้ายพ่อ จึงอยากขมาพ่อ  และอยากให้พ่อให้อภัย เพราะตัวเองมีลูกและมีเมีย ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ดี เป็นบาป  แต่ถ้าตนเองติดคุกนานจะไม่มีคนส่งเสียเลี้ยงดูลูก

 

และ ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าสอบนายบิ้กได้ยกมือไหว้ขอโทษไปยังนายพงษ์บดินทร์ผู้เป็นพ่อ อยากให้พ่อยกโทษให้ และตนเองจะบวชชดใช้สิ่งที่ทำกับพ่อและจะเลิกเสพกัญชา และดื่มน้ำกระท่อมอีก ปรับเนื้อปรับตัวเป็นคนดี

 

น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า ลุงอั๋น อายุ 53 ปี เท่าที่รู้จักตลอดระยะเวลาหลายสิบปีเป็นคนดีเหล้าไม่ดื่มบุหรี่ไม่สูบและเป็นที่ยอมรับของชาวบ้าน ก่อนหน้านี้เคยพักอาศัยแถวถนนเพชรบุรีก่อนจะย้ายมาอยู่ที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้กับครอบครัว3คนพ่อแม่ลูก แต่คนก่อเหตุพบว่าไปๆมาๆซึ่งไม่ได้เป็นลูกชายแท้ๆ แต่เป็นคนที่ลุงอั๋นรับอุปการะมาเลี้ยงดูมาแต่เล็กๆเพราะพ่อแม่ทิ้งไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุไปเป็นทหารเกณฑ์ แต่ดูจากพฤติกรรมแล้วเป็นเพราะความรักของลุงอั๋นที่มีต่อผู้ก่อเหตุปกปิดข้อเท็จจริง เพราะคนก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งนามาตลอด และมีความเป็นไปได้ว่ามีการใช้สารเสพติดจนมาทราบว่าก่อเหตุกับลุงอั๋นจึงรับไม่ได้ กับการที่ผู้มีพระคุณเลี้ยงดูมาแต่เด็ก กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งชาวบ้านทันทีที่ทราบว่าลุงอั๋นถูกทำร้ายก็อยากจะเข้าไปรุมกระทืบผู้ก่อเหตุแต่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุก่อน

 

ขณะเจ้าของอพาร์ทเม้นบอกว่า ครอบครัวดังกล่าวย้ายมาอยู่ได้ประมาณ3ปี คนก่อเหตุไปๆมาๆแต่ไม่มีงานประจำทำ วันเกิดเหตุตนเองไม่เห็นเหตุการณ์จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ก่อเหตุตกลงจากชั้น3และมาค้างที่ชั้น2ก่อนจะโดนแทงน้ำบริเวณชั้น1และกระเด็นไปถูกรถ จยย.ขณะตัวคนเจ็บพยายามจะคลานหนี เพราะคนก่อเกิดยังถือมีดและพยายามจะขว้างลงมาใส่ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์

 

มีรายงานว่าในส่วนของอาการลุงอั๋น ผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ ยังคงอยู่ในห้องฉุกเฉิน ( ICU)โดยมีบาดแผลต้องเย็บที่ศรีษะและปวดบริเวณหลังต้องใช้ที่ดาม บริเวณขาซ้ายผิดรูป โดยรวมยังวิกฤต ยังไม่สามารถให้การได้ ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube