fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กเต่า” เผย เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คดีตบทรัพย์

Featured Image
พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เผย เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คดีร่วมกันตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ลั่น เจอกันที่ศาล

 

 

 

วันนี้ (28 ก.พ. 67 ) เวลา 13:00 น. ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ ปปป. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋งดอกจิก และ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ หรือ การ์ตูน อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ได้เข้ายื่นเอกสารวานนี้ 27 ก.พ.67

 

 

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เบื้องต้นทั้งคู่ได้นำเอกสารมายื่นต่อพนักงานสอบสวน และยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ในการซักถามถึงประเด็นต่างๆ ทั้งคู่ตอบเพียงว่าไม่รู้ไม่เห็น ดังนั้นกระบวนการหลังจากนี้ต้องพูดคุยกันในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนประเด็นการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ พนักงานสอบสวนยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อตรวจสอบอยู่ / พยานหลักฐานอื่นๆ เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะนำมายื่นหรือไม่ก็ได้ แต่ยืนยันว่าขณะนี้พยานหลักฐานที่มี เพียงพอต่อการดำเนินคดีทั้งคู่แล้ว

 

 

ซึ่งขณะนี้มีการขยายไปถึงวงที่ 3 แล้ว ซึ่งมีความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท และมีการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว วงนี้จะขอทำเงียบๆเพราะไม่อยากให้กระทบต่อระบบราชการ แต่ผู้ต้องหาพร้อมที่จะเข้ามาให้การแล้ว และจะสอบไว้เป็นพยาน

 

 

ส่วนประเด็น ของ นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น หรือ คปต. เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในข้อหา ม.157 ละเว้นปฏิบัติหน้าที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปฏิเสธการตอบคำถาม เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้กำชับการให้ข่าวไปแล้ว

 

 

ดังนั้นตนเองไม่อยากเป็นนกแก้วที่ต้องอยู่ในกรง ตอนเองชอบเป็นนกอินทรีมากกว่า เพราะบินสูง และเลือกเหยื่อได้ พร้อมกับโชว์รูปภาพพื้นหลังโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นรูปนกอินทรีกำลังบินบนท้องฟ้าให้สื่อมวลชนดู พร้อมบอกว่ารูปดังกล่าว เป็นรูปส่งต่อจากโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ขอบอกว่าใครส่งให้ พร้อมบอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเว็บพนันมินนี่ ตนแค่ชอบนกอินทรีเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube