fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจ๋ง-ตูน ยื่นเอกสารเพิ่ม ยันความบริสุทธิ์เต็มที่

Featured Image
เจ๋ง ดอกจิก – เลขาฯ ตูน เข้ายื่นเอกสารเพิ่ม ยันความบริสุทธิ์ รับไม่กังวล ปัดคุย “ศรีสุวรรณ” ศาลเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน

 

 

วันนี้ (27 ก.พ. 67) นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือ เลขาฯตูน สองผู้ต้องหาในคดีตบทรัพย์อธิบดีกรการข่าว เดินทางมายังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เพื่อยื่นเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมหลังขอเลื่อนเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

 

นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก กล่าวว่า ตนได้นําเอกสารเข้ามายื่นเพิ่มเติม เพื่อชี้แจงประเด็นสําคัญรวมถึงเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าตนเองนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นตนไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ไปเข้าวัดปฏิบัติธรรม เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายให้กับตนเอง วงศ์ตระกูล ญาติมิตรและเพื่อนฝูง จนไม่สามารถพบหน้าใครได้

 

ทุกวันนี้ตนยังเดินทางกลับ จ.สุราษฎร์ธานี ไม่ได้เพราะ ญาติพี่น้องอับอายขายขี้หน้า เกรงว่าตนจะผิดตามข้อกล่าวหาที่ถูกแจ้ง ซึ่งสังคมไทยมักตัดสินจากสื่อและข้อกล่าวหาทั้งที่ศาลยังไม่ตัดสินว่าตนเป็นผู้กระทําผิด ดังนั้นจึงอยากขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชน โดย “เจ๋ง ดอกจิก ขอยืนยันความบริสุทธิ์เต็มที่”

ส่วนเอกสารที่นํามาวันนี้ยังไม่ใช่ทั้งหมดเพราะเอกสารบางชิ้น เป็นเอกสารทางราชการซึ่งต้องใช้เวลาในการขอเพราะมีขั้นตอนตามระเบียบของราชการ แต่เบื้องต้นได้มีการชี้แจงไปแล้วหลายประเด็น ซึ่งจะให้ความร่วมมือให้มากที่สุด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยกับนายศรีสุวรรร บ้างหรือไม่ นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก ตอบทันทีว่า “ไม่เจอเลย เข้าวัดอย่างเดียว” ด้าน น.ส.พิมณัฏฐา หรือ เลขาฯตูน กล่าวสั้นๆว่า ตนนําเอกสารมายื่นเพิ่ม ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ยืนยันว่าไม่ได้พูดคุยกับใครเช่นเดียวกันหลังเกิดเรื่อง

ทั้งนี้ นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก ยืนยันว่า ไม่มีความกังวลเรื่องคดี เพราะเชื่อในความบริสุทธิ์ของตัวเองและมั่นใจว่าไม่เคยทําผิดตามที่ถูกกล่าวหา ศาลเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าผิดหรือไม่ผิด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube