fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หมดศรัทธา! “ทักษิณ“ เห็นแก่ตัวเองและครอบครัว

Featured Image
อดีตคนเสื้อแดง โผล่! จันทร์ส่องหล้า เผย หมดศรัทธาในตัว ”ทักษิณ“ ลั่น!เห็นแก่ตัวเองและครอบครัว ชี้สร้างภาพไม่ป่วยจริง

 

 

วันนี้(21 ก.พ. 67) ป้าแหม่ม อดีตมวลชนคนเสื้อแดง เดินทางมายังบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมโชว์ล็อกเก็ตที่มีรูปของนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับระบายความในว่า ตนเองหมดศรัทธา ในตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะไม่มีความจริงใจ หลอกลวงและหักหลังประชาชน โดยเฉพาะคนเสื้อแดงที่บ้างบ้านออกไปต่อสู้เพื่อนายทักษิณจนบ้านแตก แต่สุดท้ายนายทักษิณกลับเห็นแก่ส่วนตัวและครอบครัวของตัวเอง

 

ส่วนตัวไม่เชื่อว่านายทักษิณ จะป่วยจริง มองว่าเป็นการสร้างภาพเพราะตอนเดินทางมาถึงประเทศไทยยังมีอากาศแข็งแรงดี แต่พอเข้าเรือนจำกลับเกิดอาการป่วยขึ้นมาทันที

 

ขณะเดียวกัน ป้านก อดีตมวลชนคนเสื้อแดง ซึ่งเดินทางมาเพื่อให้กําลังใจ น.ส.สิตานัน นักสิทธิมนุษยชน ที่จะมารณรงค์เรียกร้องทวงคืนความเป็นธรรมให้แก่นายวันเฉลิม ที่ลี้ภัยไปยังประเทศกัมพูชาและถูกอุ้มหายสาบสูญในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ตั้งแต่เมื่อ 2563 หลังทราบว่า สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานองคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา จะเดินทางเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัวที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

โดยป้านก เดินทางมาพร้อมกับป้ายภาพที่ถ่ายคู่กับนายทักษิณ พร้อมกล่าวว่า ตนเองหมดศรัทธาในตัวนายทักษิณเช่นเดียวกันแต่ยังรัก ถึงแม้ความคิดและหลักการในการต่อสู่จะไม่ตรงกันอีกแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube