fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หิน เหล็ก ไฟ วง Rock ใจบุญ”จัดทัวร์คอนเสิร์ตแสงเหนือ ประเทศสวีเดน

Featured Image
สนองนโบายซอฟต์พาวเวอร์(Soft Power)ที่รัฐบาล พร้อมตระเวณทัวร์คอนเสิร์ตประเทศแถบสแกนดิเนเวีย- ยุโรป 4 ประเทศ นำเงินทำบุญให้วัดในในต่างแดน

 

 

 

นายปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ โป่ง หินเหล็กไฟ เปิดเผยว่า ใน 1-15 เดือนเมษายน ปีนี้ ทางวง“หิน เหล็ก ไฟ”มีแผนจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ต ต่างประเทศสแกนดิเนเวียและ-แถบยุโรป ซึ่งตนพร้อมเพื่อนสมาชิกของวงทุกคน ได้มีแนวคิดอยากร่วมเป็นมุมเล็กๆของนโยบาย ซอฟต์พาวเวอร์(Soft Power)ที่รัฐบาลกำลังดำเนินการอยู่

 

 

โดยการเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับวัดไทยในประเทศสวีเดนและวัดไทยแถบประเทศนั้นๆ ล่าสุดได้รับแจ้งจากกัลยณมิตรที่ตนสนิทๆมีการยืนยันมาแล้ว 3-4 ประเทศ เช่น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก และอยู่ระหว่างการคอนเฟิร์มตอบรับอีก 1-2 ประทศ

 

 

สำหรับไฮไลท์ของทัวร์คอนเสิร์ต ครั้งนี้อยู่ที่ ประเทศสวีเดน เป็นการจัดคอนเสิร์ต ที่ใช้ชื่อว่า“คอนเสิร์ตแสงเหนือ” ซึ่งจะตรงกับช่วงที่มีปรากฏการทางธรรมชาติ ที่ประเทศสวีเดน สามารถมองเห็นปรากฏการณ์ดังกล่าว จะมีนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆทั่วโลกเพื่อเดินทางไปชื่มชมบรรยากาศที่สวยงามที่เกิดขึ้นปีละเพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งจะถือโอกาส

 

 

 

เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเหล่านั้น มาท่องเที่ยวเมืองไทย ที่มีสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ มากมาย เป็นการช่วยรัฐบาลประชาสัมพันธ์อาจจะนำเม็ดเงินเข้าประเทศได้อีกช่องทางหนึ่ง สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต ครั้งนี่จะจัดเป็นสถานที่เมืองใหนบ้างอยู่ระหว่างการประสานในรายละเอียด ถ้าได้รายละเอียดนั้นนำแจ้งให้ทราบอีกครั้งเร็วนี้อีกครั้ง อีกทั้งอยากขอเชิญชวนคนไทยในประเทศแถบนั้นร่วมกิจกรรมนั่งสมาธิ วิปัสสนา ท่ามกลางปรากฎการณ์ทางธรรมชาติแสงเหนือ ที่วัดพุทธารามประเทศสวีเดน“โป่ง หินเหล็กไฟ กล่าว”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube