Home
|
ข่าว

โฆษกภท.โวยังมีส.ส.เข้าพรรคเพิ่มอีก-หนุน “อนุทิน” นายกฯ

Featured Image

 

 

 

โฆษกภูมิใจไทย โวยังมี ส.ส.เข้าร่วมงานกับพรรคเพิ่มอีก หากประชาชนให้โอกาสพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ยันพรรคเสนอชื่อ “อนุทิน” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลาออกของส.ส.และมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อวานนี้(16 ธ.ค.65) ว่า ขอบคุณเพื่อนส.ส. ทุกท่าน ที่เข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย

จะเดินหน้าทำงานร่วมกันเพื่อประชาชน การลาออก และเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเมื่อวานนี้ เป็นความสมัครใจของทุกท่านที่มีความพร้อม และเพื่อจะเดินหน้าทำงานในพื้นที่ร่วมกับประชาชนชี้แจงแนวทางของพรรค ได้อย่างเต็มที่

 

 

 

ซึ่งมีเพื่อนส.ส.อีกจำนวนหนึ่งที่จะมาร่วมกันทำงาน และลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทย แต่ยังมีภารกิจก็ยังไม่ได้ลาออก และไม่ได้มาเมื่อวานนี้ พรรคไม่ได้บังคับ หรือมีเงื่อนไขว่าต้องลาออกเมื่อวานนี้แต่ได้มีการทำความเข้าใจถึงสถานการณ์การเมืองช่วงใกล้ครบวาระของสภาผู้แทนราษฎร และช่วงปลายรัฐบาล ซึ่งทุกคนที่ต้องการสมัครรับเลือกตั้ง จะต้องเตรียมความพร้อมตลอดเวลา จะประมาทไม่ได้

 

 

นายภราดร กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เมื่อมีสมาชิกเพิ่มขึ้น ก็จะทำงานให้ประชาชนได้มากขึ้น ตามแนวทางของพรรค ซึ่งเป็นพรรคคนทำงาน การเลือกตั้งครั้งต่อไปหากประชาชนให้โอกาสพรรคภูมิใจไทย เราก็พร้อมจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งในเรื่องของการเสนอแคนดิเดตผู้จะเป็นนายกรัฐมนตรี ของพรรคภูมิใจไทยพรรคภูมิใจไทยมีแนวทางชัดเจนมาตั้งแต่การเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ว่า พรรคจะเสนอนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 

 

ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว เพราะเห็นว่าการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีควรจะมีเพียงชื่อเดียว ไม่ต้องมีตัวสำรองแม้กฎหมายจะอนุญาต ก็ตาม แต่พรรคภูมิใจไทย เห็นว่าเราต้องแสดงความชัดเจนในเรื่องนี้ เนื่องจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีมีเพียงตำแหน่งเดียว พรรคควรจะเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมที่สุดเพียง 1 คนเท่านั้น แต่ทั้งนี้เป็นสิทธิของแต่ละพรรคที่จะใช้ยุทธวิธี หรือยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้งอย่างไรเป็นสิทธิ์ของพรรคการเมือง และเป็นการพิจารณาของประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube