fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่โยโกะ” ร้อง ดีเอสไอ เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม

Featured Image

 

 

“แม่โยโกะ” ควงทนาย ร้อง ดีเอสไอให้พิจารณารับเป็นคดีพิเศษ ชี้ ยังเชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม

 

 

 

วันนี้ (1 ก.พ. 67) นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่ของโยโกะ พร้อมด้วย นายกฤษฏิ์พงษ์ เสาม่วง ทนายความ และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ได้เดินทางมาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติม และยื่นเรื่องขอให้คดีการเสียชีวิตของ โยโกะ เป็นคดีพิเศษ

 

นายกฤษณะ กล่าวว่า จากเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่ สน.คลองตัน และได้มีการพูดคุยกับ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 และได้ฝากคำถามไว้ 26 ข้อ ให้เร่งตรวจสอบการเสียชีวิตของโยโกะ เพราะทางครอบครัวเชื่อว่าโยโกะไม่ได้มีการฆ่าตัวตาย แต่ถูกฆาตกรรมนั้น

 

โดยเมื่อวานนี้ แม่ของโยโกะได้เดินทางไปติดตามคดีและฝากคำถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มอีก 9 ข้อ รวมเป็น 34 ข้อพิรุจที่สงสัย แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกับทางตำรวจ ซึ่งยังไม่ได้มีการกำหนดกรอบระยะเวลาที่ชัดเจน และยังไม่ได้มีการเก็บหลักฐานอื่นเพิ่มเติม เช่น ลายนิ้วมือที่ถุงพลาสติก และเส้นผม

 

ซึ่งในวันนี้แม่ของโยโกะพร้อมทนายก็ได้นำเอกสารและหลักฐานเพิ่มเติมมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน DSI เพื่อให้รับเป็นคดีพิเศษ ให้ช่วยคลี่คลายคดี และให้ตรวจสอบหลักฐานบางอย่างที่ประชาชนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ และหลักฐานที่นำมายื่นนั้น เป็นหลักฐานพิรุจทั้งหมดที่เกิดความสงสัย ทั้งสลิปการโอนเงิน ลายนิ้วมือ การถ่ายภาพผ่านมือถือ และโน๊ตที่มีการนำเสนอไปก่อนหน้า ซึ่งทางแม่ของโยโกะเองก็ยังเชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย

 

นอกจากนี้ ยังอยากให้ทางแพทย์ ออกมายืนยันให้ชัดเจน ว่าผลการชันสูตรพบเจออะไรในร่างกายบ้าง และในส่วนขั้นตอนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำไปถึงส่วนไหนแล้วบ้าง เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เงียบ และให้คดีคืบหน้าเพื่อหาความจริง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube