fbpx
Home
|
ข่าว

เปแอสเช ประเดิมฝืดเจ๊า คลับ บรูช 1-1

Featured Image
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประเดิมสนามไม่สวยนักทำได้แค่บุกมาเสมอกับ คลับ บรูช 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม เอ เป็นการพบกันระหว่าง คลับ บรูช เปิดรังเหย้า ยาน เบรย์เดล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฟิลิปป์ เคลมองต์ กุนซือของคลับ บรูช เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 ด้วยการใช้หน้าต่ำเป็น ฮันส์ ฟานาเก้น ทำเกมรุกร่วมกับหน้าเป้าอย่าง ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร

ด้านเปแอสเชของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน วางหมากมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง ลิโอเนล เมสซี ลงตัวจริงครั้งแรกมาเป็นสามแนวรุกร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เริ่มเกมมาได้ 15 นาทีทีมเยือนจากฝรั่งเศสออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ผ่านบอลมาให้ อันเดร์ เอร์เรร่า สอดไปล่อเป้าไม่พลาด

แต่ทาง คลับ บรูช ไม่ยอมง่ายๆ ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 27 จากผลงานของ เอดูอาร์ด โซโบล ที่เปิดเข้าทาง ฮันส์ วานาเค่น กองกลางกัปตันทีมอัดไม่เหลือซาก

ครึ่งหลัง เปแอสเช ต้องเจอข่าวร้ายในนาที 51 เมื่อทาง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป

เล่นมาถึงช่วงท้ายเกม ทีมเยือนพลาดโอกาสออกนำในนาที 81 จากจังหวะยิงของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าตัวสำรองที่ส่งบลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube