fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ระทึก! สาวใหญ่ซิ่งเก๋งเฉี่ยวแบริเออร์บนทางด่วนพลัดตกเสียชีวิต

Featured Image
สาวใหญ่ซิ่งเก๋งเฉี่ยวแบริเออร์บนทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนพลัดตกลงลงมาเสียชีวิต ช่วงบริเวณถนนบางนา-ตราด กม.50 โดยที่รถจอดอยู่บนทางด่วน ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ

 

 

 

 

วันนี้ (6พ.ย. 66 ) ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชชุเมธ รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ภัยทางด่วนบูรพาวิถี ตรวจสอบเหตุคนพลัดตกทางด่วนบูรพาวิถี กม.50+100 ขาเข้า กทม. หมู่ 1 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด)  กม.50 ช่องทางด่วน ขาเข้า กทม. พบร่าง น.ส.ขจิตตา หล่อลักษณ์ อายุ 49 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 98/4 ถ.ลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนเลนซ้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งโรงพยาบาลบางปะกง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

ส่วนบนทางด่วนบูรพาวิถี พบรถเก๋งเอ็มจี 5 สีเทา ทะเบียน 2 ขษ 728 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนแบริเออร์ข้างทางเกือบ 10 เมตร จอดติดเครื่อง เปิดไฟอยู่ข้างทาง กระจกซันรูฟเปิดออก ตรวจสอบเอกสารบัตรประชาชนในรถก็พบว่าเป็นของ น.ส.ขจิตตา ก่อนจะนำลงไปตรวสอบที่ สภ.บางปะกง เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุว่า น.ส.ขจิตตา ตกจากทางด่วนบูรพาวิถีได้อย่างไร ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางด่วนก่อนว่าจะเห็นหรือไม่

 

 

 

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะเดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางด่วนบูรพาวิถี  เบื้องต้นทราบเพียงว่าระยะกล้องที่จับภาพได้อยู่ในระยะไกลพอสมควร และเห็นเพียงช่วงที่รถวิ่งเข้าไหล่ทาง ก่อนจะเบียดกับแบริเออร์ข้างทาง ซึ่งสภาพล้อหน้าฝั่งซ้ายที่เบียดแบริเออร์พบว่ายางแตก และรถไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงอาจจะเป็นช่วงที่จะจอดเข้าข้างทาง แล้วเกิดไปเบียดกับแบริเออร์แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเหตุจูงใจก็โน้มไปทางฆ่าตัวตายมากกว่า แต่ก็ต้องรอตรวจดูกล้องวงจรปิดถึงจะสรุปคดีได้.

 

 

 

 

และทาง ร.ต.อ.วรายุทธ กล่าวว่า สามารถติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิตได้แล้ว โดยสามีผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบตำรวจเมื่อช่วงตี 5 ของวันที่ 6 พ.ย 66 ที่ผ่านมา พร้อมให้ปากคำว่า ผู้ตายมีความเครียดจากปัญหาธุรกิจที่ทำอยู่ ซึ่งผู้ตายได้ขับรถบริษัทออกมา โดยไม่มีใครรู้ว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ ทั้งนี้ ทางญาติได้เดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาลบางปะกง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และญาติจะขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดย่านลาดกระบังในช่วงบ่ายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube