fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บิ๊กต่อ ชมเชย น.1 จับกุมแก๊งทำร้าย”น้องเร” สั่งล่าตัวที่เหลือ

Featured Image

 

 

 

ผบ.ตร..ชมเชย ผบช.น.เปิดปฏิบัติการ “ทลายรังปลวก” จับ 4 แก๊งอาชญากรรมทำร้ายน้องเร ช่างกลปทุมวันเสียชีวิต สั่งล่าผู้ต้องหาที่เหลือให้ได้

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เปิดเผยว่า คดีกลุ่มผู้ต้องหาแก๊งอาชญากรรม ร่วมกันใช้มีดกระหน่ำแทงนายวราวุธ หรือ เร อายุ 25 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน จนเสียชีวิตเมื่อ 26 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เร่งดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ถือเป็นการกระทำอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขนาดเจ้าหน้าที่เอาจริงจัง จับกุมทุกคดีที่เกิดขึ้น ยังกล้าทำ จนสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องมีทั้งหมด 9 คน

 

ความคืบหน้าของคดีนี้ ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล, บก.น.6 และ สน.ปทุมวัน เปิดปฏิบัติการ นำหมายค้นบุก “ทลายรังปลวก” 7 แห่ง พื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดสมุทรปราการ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 4 นาย คือ 1. นายณัฐพร หรือ “โต้ 9 นิ้ว” อายุ 19 ปี , 2. นายธีรทัศน์ อายุ 21 ปี , 3. นายการัณย์ อายุ 19 ปี เมื่อวานนี้ ส่วนเช้าวันนี้ สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหารายที่ 4 คือนายเพชรมงคล อายุ 28 ปี โดยติดตามจับกุมได้ที่ตำบลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ในชั้นจับกุมได้ให้การรับสารภาพ ทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยชุดสืบสวนได้รับการประสานงานว่า ผู้ต้องหารายที่ 5 จะติดต่อเข้ามอบตัว ส่วนรายที่ 6-9 หลบหนี อยู่ระหว่างติดตามตัว

 

ผบ.ตร.ได้ขอบคุณและชมเชย ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ร่วมปฏิบัติการครั้งนี้ จนสามารถทลายรังโจรติดตามจับกลุ่มแก๊งอาชญากรรม ที่ออกมาทำร้ายคู่อริต่างสถาบัน ก่อความวุ่นวายในสังคม พร้อมส่งสัญญาณเตือนไปยังผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว จะติดตามตัวมารับโทษให้ได้ รวมทั้งสั่งการไปให้ใช้มาตรการเด็ดขาด ทลายแก๊งอาชญากรรมเหล่านี้ให้หมดไป ใครที่ยังมีแนวความคิดความเชื่อที่ผิดกฎหมาย ขอให้หยุด เพราะหากเกิดเรื่องที่ผิดกฎหมายขึ้น ตำรวจจะเอาจริง จะตามจับกุมตัวมาลงโทษตามกฎหมาย และขยายผลไปยังตัวการอื่นๆด้วย รวมทั้งกลุ่มแก๊งวัยรุ่นอันธพาล ที่ยังก่อความเดือดร้อนรำคาญให้สังคม ตำรวจทุกหน่วยทั่วประเทศต้องเอาจริงเอาจังแก้ปัญหาให้จบสิ้นภายใน 1 เดือน หากหน่วยไหนปล่อยปละละเลย จะพิจารณาตำรวจพื้นที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube