fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่ม ร้อง ปปป. อ้าง ถูกสายตรวจ สน.มีนบุรี ข่มขู่

Featured Image

 

 

 

จ่าคิงส์ พาผู้เสียหาย ร้อง ปปป. อ้างถูกตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี ตามข่มขู่ ต่อหน้าพ่อแม่

 

 

 

วันที่ 11 มี.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. และทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา พานายศตพร ลิธรรม อายุ 30 ปี ผู้เสียหายเข้าพบ ร.ต.ท.ทรงศักดิ์ อนุจันทร์ รอง สว(สอบสวน) กก.2 บก.ปปป. แจ้งความกรณีถูก ส.ต.อ. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม สน.มีนบุรี พูดจาข่มขู่กับพ่อแม่ผู้แจ้งว่าจะ“อุ้ม”ตน ทั้งก่อนขึ้นศาล และหลังศาลตัดสินคดีที่ตนถูกดำเนินคดี

 

นายศตพร เปิดเผยว่า เมื่อ เดือน พ.ค.66 ตนถูกตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี ที่เพื่อนภรรยาโทร.แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ กล่าวหาว่าตนเมาอาละวาดก่อนสายตรวจจะจับกุม โดยมีการใช้กำลังควบคุมตัวเกินกว่าเหตุ ใช้เสื้อรัดคอ เอาตัวไปฟ้อง ขังและยังตามไปทำร้าย แถมใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่ ก่อนพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งฟ้องศาลดำเนินคดี 3 ข้อหา เมาสุราในที่สาธารณะ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขัดขืนการจับกุม

 

ตนได้ให้เพื่อนซึ่งเป็นทนายความว่าความให้ ได้แนะนำให้ตนรับสารภาพ ศาลตัดสินลงโทษ จำคุก 1 เดือนแต่ให้รอลงอาญา 2 ปี และปรับ 1.1 หมื่นบาทโดยวันเกิดเหตุ และวันที่ศาลอ่านคำพิพากษา มีตำรวจสายตรวจ 1 นาย พูดข่มขู่ต่อหน้าพ่อแม่และภรรยาว่าจะอุ้มตนที่ไม่ยอมหยุดเรื่องร้องเรียน เคยไปร้อง บก.น.3 แล้วก็ไม่ยอมรับเรื่อง วันนี้จึงมาขอความช่วยเหลือจ่าคิงส์พาเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน บก.ปปป.เอาผิดสายตรวจนายนี้ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามกฎหมาย

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube