fbpx
Home
|
อาชญากรรม

การข่าวไร้ป่วนวันชี้ชะตา”พิธา”ถือหุ้นสื่อITV

Featured Image
ตำรวจ เชื่อทางการข่าวยังไม่พบเหตุความรุนแรง รอบ ศาลรัฐธรรมนูญ นัดอ่านคำวินิจฉัย คดี”พิธา” ถือหุ้นสื่อITV จัดพื้นที่ลานหน้าศาล ให้ประชาชนร่วมฟังคำวินิจฉัยพร้อมกันช่วงบ่ายวันนี้

 

 

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยมาตรการเตรียมความพร้อมรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางมาให้กำลังใจและร่วมฟังการอ่านคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในคดีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในคดีถือครองหุ้นสื่อITV ว่า ที่ผ่านมาตำรวจมีความคุ้นเคยในการปฏิบัติหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งมาตรการในวันนี้จะมีการเพิ่มวงรอบสายตรวจบริเวณโดยรอบพื้นที่ให้มากขึ้น

 

 

ส่วนข้อมูลทางการข่าวในขณะนี้ยังไม่พบเหตุการณ์ที่น่าเป็นห่วงหรือเหตุบ่งชี้ความรุนแรง แต่ ซึ่งตำรยจได้เฝ้า ติดตามสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ส่วนการจัดกำลังพล เบื้องต้นได้จัดเตรียมไว้ตามสถาการณ์

 

 

ส่วนเวลา 14.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ศาลรัฐธรรมนูญจะเริ่มอ่านคำวินิจฉัย ตำรวจจะมีการตั้งจุดคัดกรองพร้อมประกาศพื้นที่ขอบเขตอำนาจศาลให้ประชาชนได้รับทราบ รวมถึงจัดพื้นที่พื้นบริเวณลานเสาธง หน้าศาลรัฐธรรมนูญไว้ให้ประชาชนได้ร่วมรับฟังการอ่านคำวินิจฉัยของศาลอย่างพร้อมเพียงกัน ซึ่งบุคคลที่จะสามารถเข้าไปภายในอาคารศาลรัฐธรรมนูญได้มีเพียงผู้คู่ความ และสื่อมวลชนบางส่วนที่ได้ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube