fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สยอง! พบศพเด็ก 2 ขวบ ถูกมัดด้วยผ้ายัดตู้เย็น

Featured Image
พบศพเด็ก 2 ขวบ เสียชีวิต ถูกมัดด้วยผ้า ยัดตู้เย็นในบ้านพักย่านบางบัวทอง อำพรางคดี – ตร.คุมตัวหญิงสาวต้องสงสัย สอบปากคำ

 

 

วันนี้ (6 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในตู้เย็นพบศพเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ไว้ในถุงผ้าและยัดตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ เบื้องต้นทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิต คือน.ส.ก้อย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง

 

น.ส.ปีย์วรา จริยเมโธ รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับทราบจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีเด็กถูกฆ่ายัดตู้เย็น ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดย น.ส.ก้อยมาพักอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ชื่อแบงค์ ที่บ้านหลังนี้ โดยทั้ง 2 เป็นแฟนกัน แบงค์เป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่าพ่อแม่เด็กแท้ๆติดยา ทั้ง 2 คนจึงเอามาเลี้ยง

 

โดยก้อยให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า นอนอยู่กับเด็กและเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ และรอแบงค์กลับมาจากข้างนอก หลังจากนั้นจึงเอาเด็กยัดใส่ถุงก่อนเพราะกลัว เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้หนีไปไหนยังวนเวียนอยู่แถวนี้ก่อนจะเข้ามาที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube