fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม” ใจปล้ำ! เปย์ทองเส้นสุดท้ายให้ “น้องพีร์เจ” อัปเดตคดีได้ของคืนเกือบครบ

Featured Image
“แอน ทองประสม” ใจปล้ำ! เปย์ทองเส้นสุดท้ายให้ “น้องพีร์เจ” อัปเดตคดีได้ของคืนเกือบครบ

 

เรียกว่าเป็นคุณป้าสายเปย์แบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาวและผู้จัดมากความสามารถอย่าง “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า ได้เปย์ทองเส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่รับขวัญ  “น้องพีร์เจ” ลูกชายสุดเลิฟของ “พุฒ – จุ๋ย” นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัปเดตความคืบหน้าคดีคนใกล้ตัวลักทรัพย์สินสูญร่วม 20 ล้าน

 

 

“พีร์เจเป็นเด็กน่ากัด แอนเป็นคนชอบกัดเด็กค่ะ ได้เป็นการเจอกันครั้งแรกในตอนที่เขาโตแล้วนะคะ ตอนก่อนที่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเขายังเบบี๋มาก แอนเปย์ทองเส้นสุดท้ายที่แอนเหลืออยู่ในตู้ให้น้องตอนน้องเกิด คือจุ๋ยยกับพุตเขาทำงานกับแอนแล้วเราก็เป็นพี่น้องที่รักกันมานาน เขามีลูกและครั้งหนึ่งในชีวิต เราไม่รู้ว่าจะแสดงความยินดีอะไรที่มันเป็นสมบัติให้เด็กเก็บเอาไว้ เราก็เลยให้ทองเส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ ที่โชคดีมากที่ไม่หายไป โคตรน่าเศร้าเลย (หัวเราะ) คือหลานต้องรักแอนเลยค่ะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็คงต้องเก็บเอาไว้เยียวยาจิตใจนะ แต่นี่เราก็ให้หลานไปเถอะ เราก็บอกจุ๋ยนะ นางก็ยังทำคลิปบูลลี่เราอยู่เลย นางก็ไม่ได้สงสารอะไร แล้วก็รู้สึกสะใจด้วยที่ได้ของชิ้นนั้นไป”

 

 

“ส่วนเรื่องคดี ก็รอดูค่ะโค้งสุดท้ายแล้ว เดี๋ยวคงจะได้ยินอะไรเพิ่มเติม แล้วเดี๋ยวแอนบอก เป็นไปในทิศทางที่ดีไหม ก็ต้องต่อสู้ค่ะ ส่วนเรื่องของแอนไปจัดกันมา ก็ได้ขึ้นมาเกือบหมดแล้วค่ะ โดยวิธีต่างๆนาๆของแอน (หัวเราะ) ส่วนดีเทล พี่อาจจะพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้ แต่เอาเป็นว่าให้จบก่อนถ้าพี่ทำ มิชชั่นนี้สำเร็จ พี่จะมาบอกให้ประชาชนทุกคนรู้ขั้นตอนและจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนมากๆนั่นคือสิ่งที่แอนอยากทำ มันเหนื่อยมาก มันทรมานมาก แต่เราก็ต้องสู้ ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เราก็คงไปคนเดียวไม่รอดหรอกแอนคงคิดเองไม่ได้หรอก สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ มีช่วงหนึ่งที่ดาร์กมากคิดอะไรก็ระแวงไปหมด แต่ตอนนี้มันหายแล้วค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube