fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหมวดนัทมือยิงนักธุรกิจ อ้างเครียดหนี้ 2 ล. รอฝากขัง

Featured Image
รวบหมวดนัทมือยิงนักธุรกิจบนทางด่วน อ้างเครียดหนี้ 2 ล.ถูกหลอกจะเคลียร์ให้ฟัน 2 ข้อหารอฝากขัง

 

 

วันนี้ (30 ธ.ค 66) กรณีเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 23.30 น. ตำรวจสน.ทางด่วน 1 และ สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนทางพิเศษฉลองรัช กิโลเมตรที่ 10 ช่วงเหนือประดิษฐ์มนูญธรรม ซอย 5 ฝั่งมุ่งหน้าลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบศพชายมีแผลถูกยิงหลายนัด แผลฉกรรจ์ที่สุดคือแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 2 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ช่องท้ายซ้ายสุด ทราบชื่อคือกฤษฎิ์ อายุ 30 ปี

 

ต่อมาได้นำตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส หรือ นัท มาสอบปากคำที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 4 ซึ่งทาง หลังจากสอบปากคำเสร็จทาง พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ก็ได้มาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม

 

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาสารภาพว่ามีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ทะเลาะวิวาทกัน โดยอ้างว่าตน มีปัญหาหนี้สินติดหนี้ในระบบ 2 ล้านบาท จากการกู้ไปลงทุนทำธุรกิจแล้วเจ้ง จากนั้นก็ได้รู้จักกับผู้ตายแล้วคอยทำงานเป็นคนขับรถให้ผู้ตาย ทำงานมาประมาณ 5 เดือน ระหว่างทำงานถูกบอกว่าจะเคลียหนี้ให้ บอกว่าจะดูเรื่องตำแหน่งให้ แต่ยังไม่เห็นว่าจะทำอะไรให้

 

จนมาถึงวันเกิดเหตุ ร.ต.ท.ณรงค์วัสฯ ขับรถให้กับผู้ตายและมีปากเสียงกันเรื่องที่ว่าถูกหลอกใช้ ตอนก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงขาแล้วขู่ก่อนบังคับให้โอนเงินจำนวน 20 ล้าน แต่ตกลงกันไม่ได้มีการยื้อแย่งอาวุธปืนโดยผู้ตายข้ามมาหรือแย่งปืนตำแหน่งผู้ก่อเหตุที่ขับรถอยู่ แล้วเปิดประตูลงไปนอกรถ จากนั้นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงซ้ำอีกถูกบริเวณแขน ยังไม่เสียชีวิต ต่อมาผู้ต้องหาได้ขับรถหนีไปแต่นึกได้ว่าทำโทรศัพท์ของตนเองตกไว้ในที่เกิดเหตุ จึงวนรถกลับมาอีกรอบและบังคับให้โอนเงินอีกครั้ง เมื่อไม่ยินยอมจึงยิงที่หัวอีก 2 นัด เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ผู้ต้องหายอมรับว่าเกิดจากความเครียดและเข้าใจว่าตนถูกหลอกใช้

 

ซึ่งผู้ก่อเหตุรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อนเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาแจ้งความที่สน.หัวหมาก เลยทำให้ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุสนิทกันเป็นการส่วนตัว รู้จักกันประมาณเดือนกรกฎาคม 66 ที่ผ่าน มีความสนิทสนมกัน เวลาออกเวรก็จะชอบไปด้วยกัน เหมือนว่า ผู้ตายจะแบ่งเงินให้กับผู้ก่อเหตุใช้บ้าง

 

และข้อที่แจ้งคือ ร.ต.ท.ณรงค์วัส หรือ นัท อายุ 25 ปี อยู่ที่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญา เลขที่ 4841/2566 ข้อหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและ พาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน” อัตราโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิตหรือ จำคุกตั้งแต่15 ปี- 20 ปี ตามอาญามาตรา 288
และตรวจยึดของกลาง

 

อาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก พร้อม ซองกระสุน จำนวน 1 อัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iphone รุ่น 14 pro max สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ buddy phone สีขาว จำนวน 1 เครื่อง และ บัตรประจำตัวประชาชนของ ผู้ตาย) จำนวน 1 ใบ ชุดที่ใส่ก่อเหตุทั้งเสื้อกางเกงรองเท้า เป็นตัวเดียวกันกับที่สวมใส่ขนาดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

 

ส่วนข้อมูลเชิงลึกต้องรอให้ฝ่ายสืบสวนสืบสวนต่อไป และประเด็นที่ผู้เสียชีวิตได้เคยจ้างผู้ก่อเหตุ 1000 บาทเพื่อที่จะไปขับรถให้ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะดูไม่สมเหตุสมผลที่จะไปขับรถให้แค่เงิน 1000 บาท ส่วนผู้ต้องหายอมรับว่าเครียดและรู้สึกเสียใจที่ได้กระทำเช่นนี้ลงไป

 

เบื้องต้นจะนำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง ที่ สน.วังทองหลาง และไปทำเรื่องให้ออกจากราชการต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube