Home
|
อาชญากรรม

สองผัวเมีย ร้อง บช.ก. เร่งคดีเพื่อนบ้านโหดรุมทำร้ายถูกขู่ยิง

Featured Image
สองผัวเมีย ร้อง บช.ก. โดน เพื่อนบ้านโหดรุมทำร้ายจนสลบคาเท้า ผู้ต้องหายังเดินลอยนวลและกดดันทำให้เครียดทุกวัน

 

 

 

 

 

วันนี้ (27 ธ.ค 66) ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. จ่าคิงส์ พาผู้เสียหายแจ้งความกองปราบฯ กรณีโดนกระทืบต่อหน้า ลูก 7 ขวบ จนสลบ และฟันหักแล้วเตะหัวซ้ำ จนสมองบวม หลงลืม จำความไม่ได้ คู่กรณีข่มขู่ จะฆ่าให้ตายทั้งบ้าน ขู่ว่าตร.สภ.คลองหลวง ทำอะไรพวกเขาไม่ได้หลอกเพราะเขารู้จัก “ผู้เสียหายบอก” ผู้ต้องหายังเดินลอยนวลอยู่ และกดดันทำให้เคลียร์ทุกวัน

 

 

น.ส.จิดาภา อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียหาย เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร่วมกับนายปัณณวิชญ์ สุวรรณ์ อายุ 50 ปี สามี และลูกชายวัย 7 ขวบ พร้อมกับแม่สามี ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าครอบครัวตนมีปัญหากับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ในเรื่องขยะหน้าบ้านของตน ซึ่งแม่สามีมักเก็บของเก่ามากองเอาไว้หน้าบ้านขวางถนนประมาณ 1 เลน

 

 

ซึ่งตนก็พูดอะไรไม่ได้มาก เนื่องจากแม่สามีเป็นคนเก็บ แต่ปัญหากองขยะดังกล่าวทำให้ตนเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับเพื่อนบ้านดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ซึ่งเพื่อนบ้านดังกล่าวประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อาศัยอยู่กันในบ้านประมาณ 9 คน

 

 

กระทั่งเวลาล่วงเลยถึงวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ในขณะที่ตนและสามี อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านของตนซึ่งติดกับช่องกลับรถภายในหมู่บ้าน วันนั้นกลุ่มเพื่อนบ้านอยู่กันประมาณ 7 คน ขณะนั้นได้มีหนึ่งในกลุ่มเพื่อนบ้านดังกล่าว เดินเข้ามาใกล้รถยนต์ของตน ตนจึงเข้าไปเตือนว่าอย่ามาเข้าใกล้รถ เพราะว่าก่อนหน้านั้นหนึ่งในเพื่อนบ้านดังกล่าวเคยมาละลานขูดรถของตนไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด เคยแจ้งความไปแล้วแต่คดีก็ไม่คืบอยู่ดี

 

 

เหตุการณ์ในวันดังกล่าว ตนก็โต้เถียงกับหนึ่งในกลุ่มเพื่อนบ้าน แล้วชายคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนบ้านโมโห จอดรถทำทีท่าว่าจะวิ่งไปเอาปืนพร้อมกับขู่ว่าจะยิงให้ตายยกครัวเลย ซึ่งภรรยาของชายคนนั้นก็ได้ห้ามปรามเอาไว้ ต่อมาผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวจะเข้ามาทำร้ายร่างกายตน สามีจึงเข้ามาช่วยห้ามปราม ต่อมากลุ่มเพื่อนบ้านหลายคนดังกล่าวได้มาลากตัว สามีไปรุมทำร้ายร่างกาย จนสลบในช่องกลับรถข้างบ้านผู้แจ้งและต่อมามีผู้หญิงและเพื่อนในกลุ่มดังกล่าวเข้ามาทำร้ายตนต่อจนได้รับบาดเจ็บจึงรีบไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ในเวลาต่อมา

 

 

หลังเกิดเหตุทราบว่าตุ้มหูทองคำพลอยนพเก้าได้หายไป มีราคาประมาณ 15,000 บาท ส่วนอาการบาดเจ็บของสามีแพทย์ระบุว่า มีอาการเลือดคลั่งในสมอง แก้วหูทะลุ ฟันหน้าหัก 2 ซี่ ต้องเดินทางไปพบแพทย์ตลอด หลังเหตุการณ์ตนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง ซึ่งสายตรวจได้ลงพื้นที่มาเก็บพยานหลักฐานไปแล้ว พร้อมกับเรียกตนกับสามีให้ปากคำ แต่ตอนนี้คดีความยังไม่คืบหน้าทุกวันนี้ผู้ก่อเหตุยังก่อกวนแหย่สุนัขของตนให้เห่าดังตอนตี 2 ตนต้องทนทุกข์มาตลอด 4 ปี

 

 

แจ้งความไปแล้วหลายครั้งในเรื่องเสียงดัง ขูดรถ ปล่อยสุนัข มาสร้างความรำคาญ ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกว่ารู้จักกับตร.คลองหลวง เขาบอกว่าไม่เบื่อเหรอแจ้งความไปตำรวจก็ไม่มา ตนเคยคิดจะขายบ้านแต่อยู่มานานแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนกังวลกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นนักเลงมีพวกเยอะ ซึ่งขณะที่ทำร้ายร่างกายกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ทำร้ายตนกับสามีต่อหน้าลูกชาย จึงคิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไม่มีจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี วันนี้จึงอยากมาร้องสื่อ อยากให้ตำรวจกองปราบช่วยเร่งรัดคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อมูลผู้เสียหายเพื่อให้ความช่วยตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube