fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว!2สมุนพร้อมนายทุนแก๊งเงินกู้โหดพังร้านส้มตำทวงเงิน

Featured Image

 

รวบแล้ว! 2สมุนพร้อมนายทุนแก๊งเงินกู้โหด บุกทําลายทรัพย์สินลูกหนี้กลางดึก ปมลงทะเบียนแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบในพื้นที่ สภ.สรรคบุรี

 

 

 

วันนี้(7 ธ.ค. 66) พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 1 สั่งการให้ พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พร้อมด้วย ผกก.สภ.สรรคบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจับกุม นายไตรภพและนายนิรุตในข้อหา “ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ,ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทําความผิดและร่วมกันทําให้เสียทรัพย์” และจับกุมนายธีรศักดิ์ ในข้อหา “ให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรากฎหมายกําหนดและประกอบกิจการจัดหามาซึ่งเงินทุนแล้วให้ผู้อื่นกู้เงินนั้นโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

 

 

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา นายไตรภพและนายนิรุต ได้ขับขี่รถจักยายนต์บุกเข้าไปทําลายข้าวของภายในร้านขายส้มตําแห่งหนึ่งจนมีทรัพย์สินสูญหายในพื้นที่ สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยผู้เสียหายมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุคือนายไตรภพและนายนิรุต แก๊งเก็บเงินกู้นอกระบบที่ได้ไปกู้ยืมมา คาดว่าอาจะไม่พอใจหลังผู้เสียหายเดินทางไปลงทะเบียนแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

 

 

 

 

ทั้งนี้ตํารวจภูธรภาค 1 ประชาสัมพันธ์ด้วยว่าหากประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาหนี้นอกระบบสามารถลงทะเบียนได้ที่ว่าการอําเภอหรือสํานักงานเขตทั่วประเทศ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube