fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วอนตามคดี! เจ้าหนี้โหด อีโต้ฟัน ลูกหนี้เอ็นขาด 4 เส้น

Featured Image
ครอบครัวร้องกองปราบฯ โดนคู่แม่ลูกเงินกู้โหดใช้ อีโต้ฟัน เอ็นขาด 4 เส้น แจ้งความคดีไม่คืบ ขอให้กองปราบฯช่วยตามคดี

 

 

 

วันนี้ (7 ธ.ค 66) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (กองปราบ) จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. จะพาผู้เสียหายเข้าร้องตำรวจกองปราบปราม กรณีหญิงโหดใช้มีดบังตอฟันแขนเด็กหนุ่มเอ็นขาด 4 เส้นกระดูกร้าว แถมฟันน้องสะใภ้ด้านหลังเย็บ 7 เข็ม และกัดแขนแม่ 2 เดือนแล้วคดีไม่คืบหน้าตร.สภ.บางบัวทองทะเลาะวิวาทเจ้าตัวไม่รับความเป็นธรรมร้องกองปราบช่วยเป็นพยายามฆ่า เพราะฝ่ายตรงข้ามมีอิทธิพล

 

 

 

นายชานนท์ กล่าวว่า พี่สาวตนได้ไปกู้หนี้นอกระบบกู้มา 5,000 บาท เป็นดอกลอยจ่ายไปแล้ว 3 เดือน ซึ่งนางวาสนา กับนายสมคิด เจ้าหนี้เงินกู้ มาทวงหนี้ ทำให้มีปากเสียงกัน โดยคู่กรณีใช้มีดบังตอที่พกมาฟันตนที่แขนซ้ายเส้นเอ็นขาด 4 เส้น กระดูกราว และพี่สาวตนโดนมีดบาดที่หลัง ส่วนแม่โดนกัดที่แขน ซึ่งได้แจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าทางคดี ซึ่งไปตามคดีก็เมื่อวานตำรวจบอกรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลซึ่ง เกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรม

 

 

 

ทำให้ตนเดือดร้อน เนื่องจากคู่กรณีก็ยังลอยหน้าลอยตา เยาะเย้ยถากถางตลอด เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่โดนจับดำเนินคดี และตนต้องขาดรายได้เนื่องจากร่างกายไม่สามารถทำงานได้ และกลัวว่าเขาจะมาทำร้ายอีกครั้งจึงมาขอความเป็นธรรมที่กองบังคับการปราบปรามเพื่อให้ช่วยตามคดีนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานไปที่สภ. บางบัวทองให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube