fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่แตงโม” เชื่อมั่นการทำงานตำรวจชุดเดิม-ให้อภัยทุกคนแล้ว

Featured Image
“แม่แตงโม” เชื่อมั่นการทำงานตำรวจชุดเดิม ชี้ไม่จำเป็นหาก DSI เข้ามาตรวจสอบคดี

 

วันนี้ (25 มี.ค. 65) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน เปิดเผยภายหลังการแถลงความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา ระบุว่า ตนจะดำเนินเปลี่ยนศาสนาเมื่อคดีแตงโมเสร็จเรียบร้อย โดยจะเปลี่ยนเป็นของขวัญให้แตงโม เนื่องจากแตงโมเคยขอไว้ ทั้งนี้ ศาสนาคริสต์สอนให้คนรักกัน โกรธกันก็ให้อภัยกัน และตนได้ประสบกับตัวเอง เป็นเหตุการณ์ที่ตนโกรธคนอยู่ 3 คน คือ หนุ่ม กรรชัย กระติก และ ทนายษิทรา โดย อ.ธงชัย ได้ขอให้ตนให้อภัยบุคคลทั้ง 3 ตนก็ได้ให้อภัย ซึ่งก่อนหน้านี้เห็นกระติกก็โกรธ เห็นหนุ่มก็โกรธ ในประเด็นที่เสี้ยมให้ตนพูดในรายการ ส่วนทนายษิทรา โกรธเพราะไม่อยากให้ยุ่งกับต่อยลูกชายของตน จึงกันลูกชายออกมา

โดยวันนี้ตนเดินทางไปวางดอกไม้ให้กับแตงโมครบรอบ 1 เดือน เมื่อเดินทางไปถึงจุดท่าเรือพิบูลสงคราม1 เพียงแค่เดินไปเห็นแม่น้ำก็หนาวสั่น รู้สึกสะท้านใจ ขนลุก เพราะเป็นแม่น้ำที่ลูกเสียชีวิต ยอมรับว่าหัวใจตนสลายตั้งแต่วันเกิดเหตุ

สำหรับผลทางคดี ขณะนี้พอใจแล้ว โดยจากการฟัง ผบช.ภ.1 แถลงเมื่อสักครู่ ก็ยังพอใจ และยอมรับประทับใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ต้น

สำหรับกำหนดการฌาปนกิจ มีการปรึกษา อ.ธงชัย โดยจะรอให้คดีแตงโมจบเรียบร้อย และแถลงปิดคดีแล้วเสร็จ จึงจะนัดวันทำพิธีฌาปนกิจ อาจจะ 1- 1 เดือนครึ่ง ภายหลังแถลงปิดคดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสำนวนคดีส่งฟ้องอัยการ

ทั้งนี้ ตนเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจชุดนี้ จากกรณีมีคนยื่นให้ DSI เข้ามาตรวจสอบคดี ส่วนตัวคิดว่าไม่จำเป็น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube