fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจโชคชัย รู้เบาะแสคนร้ายขโมยรถอัลพาร์ด

Featured Image
ตำรวจโชคชัยทราบเบาะแสคนร้ายขโมยรถอัลพาร์ดจากสถานบันเทิงแล้วคาดก่อเหตุเพราะมึนเมา มั่นใจได้ตัวเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ระบุ จากการลงพื้นที่ของฝ่ายสืบสวนเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาเบาะแส คดีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถยนต์อัลพาร์ดสีขาว จากบริเวณลานจอดรถสถานบันเทิงลาดพร้าว-วังหิน ช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.ก่อนที่ผู้เสียหายและตำรวจจะติดตามรถคืนมาได้ บริเวณท้ายซอยรามอินทรา 34 ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม ( เลียบด่วนรามอินทรา)

 

 

 

โดยจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมรวมถึงกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย 1 ราย เป็นชาย ลักษณะมีอาการมึนเมา เข้าไปก่อเหตุขโมยรถคันดังกล่าวแล้วขับหลบหนี และระหว่างหลบหนีได้มีผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงนอนอยู่ในรถ ก่อนจะมีการต่อสู้ทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่าขณะนี้ตำรวจทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้วและให้ประสานให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวตามภาพ เบื้องต้นคาดว่าชายที่ปรากฎในภาพน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุโดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวและมั่นใจว่าจะนำตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆนี้

 

 

 

ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงลำพังโดยไม่ได้มีการวางแผนหรือดูลาดเลาเหยื่อล่วงหน้า แต่กระทำโดยลักษณะมึนเมาส่วนจะเป็นคนร้ายที่มาเที่ยวดื่มกินในร้านหรือไม่ ต้องตรวจสอบอีกครั้ง รวมทั้งหลังเกิดเหตุและหลบหนีไปโดยดึงกุญแจรถไปด้วยแล้วคนร้ายมีการนั่งรถโดยสารสารณะเพื่อหลบหนีหรือไม่อยู่ระหว่างเร่งติดตาม

 

 

 

สำหรับ ผู้เสียหายพบว่าไม่ได้บาดเจ็บมากสามารถเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้แล้ว ขณะเดียวกัน ได้มีผู้ใช้facebook “เอ็ม พระหลัก FC โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุ ฝากแชร์ บุคคลอันตราย ปล้นจี้ชิงทรัพย์ ต้องจับให้ได้ ขโมยรถลากพี่สาวขึ้นรถ ทิ้งรถไว้ที่ถนนเลียบด่วน แล้วขึ้นแท็กซี่ หนีไป ฝาก FC แท็กซี่ กรุงเทพ ผมขอสอบถามพี่ๆช่วยประสานแท็กซี่ กทม ให้ผมหน่อยว่า ถนนเลียบด่วน เอกมัยรามอินทรา ก่อนถึงโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง 200-300 เมตร

 

 

 

ช่วงเวลาประมาณ ตี5 ถึง ตี5.50 วันที่ 2 ธันวา 66 มีใครรับผู้โดยสาร ผู้ชายใส่ชุดเสื้อสีดำ ใส่หมวก กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ ตัวผอม ไม่สูง ผิวคล้ำ จุดสังเกตุ โดนรองเท้าส้นสูงตีที่หัว เลือดไหลเยอะ

 

 

 

 

สิ่งของที่มันได้ไปคือ สร้อยเค 3 เส้น พระเครื่อง 9 องค์ มันคือบุคคลอันรายมาก มันทำร้ายพี่สาวผม ผมอยากจับมันมาลงโทษให้ได้ พวกพี่ผม แค้นมันมาก มันปล้นรถต่อตาต่อหน้า แต่พวกผมตามมันไม่ทัน รบกวนพี่ๆFC ฝากแชร์ ฝากตามช่วยพวกผมอีกแรงนะ ตอนนี้สภาพจิตพี่สาวผมและแฟน จิตตกมาก ขอร้องช่วยแชร์ ช่วยตามจับมันให้ได้นะครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube