fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ 3 โจ๋ ใช้ปืนไทยประดิษฐ์-มีด ปล้นมือถือ นศ.อายุ 17 ปี

Featured Image

 

 

 

ตร.บางชัน รวบ 3 วัยรุ่น ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์และมีดปล้นทรัพย์ นศ. อายุ 17 ปี

 

 

 

 

 

วันนี้(3 ธ.ค. 66) พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน สั่งการให้ พ.ต.ท.เพิ่มสกุล นิลขำ สว.สส. นํากําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.บางชัน ร่วมกันจับกุมนายภูธเนศ อายุ 17 ปี นายโชคดี อายุ 17 ปี และนายกรวิก อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ซองปืน มีดปลายแหลม รถจักยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ

 

 

 

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางชัน รับแจ้งจากนายพงศภัศ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งว่าถูกคนร้าย 3 คน ใช้อาวุธปืนและมีดปล้นทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยราษฎร์พัฒนา 4 แขวง ราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

โดยนายพงศภัศ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะตนขี่รถจักยานยนต์จากมาตามถนนราษฎร์พัฒนามุ่งหน้าไปถนนรามคำแหง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้าย3 คน ขี่รถจักยานยนต์สวมหมวกนิรภัยขี่ตีคู่กับขึ้นมาและสั่งให้จอดรถ โดยคนซ้อนท้ายถามว่า “เรียนไหน” ตนตอบว่า “ไม่ได้เรียน” จากนั้นคนร้าย 2 คน ใช้มือผลักและชกต่อยตน 1 ครั้ง พร้อมกับอาวุธใช้ปืนและมีดข่มขู่เพื่อเอาโทรศัพท์มือถือของตนก่อนจะหลบหนีไป

 

 

 

 

 

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบเส้นทางที่ใช้หลบหนี ซึ่งคนร้ายหลบเข้าไปภายในชุมชนสามแยกคลองหลอแหล ซอยราษฎร์พัฒนา 10 เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงนํากําลังไปตรวจสอบพบกลุ่มกลุ่มคนร้ายกำลังนั่งมั่วสุมอยู่ในชุมชนดังกล่าว ซึ่งคนร้ายพยายามจะหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมเสียก่อน

 

 

 

 

 

จากการสอบสวนกลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือจากผู้เสียหายจริง โดยใช้อาวุธปืนไทยปรดิษฐ์และอาวุธมีดในการก่อเหตุ

 

 

 

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งกล่าวข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และโดยมีหรือใช้อาวุธปืน ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธ ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรแก่พฤติการณ์” ก่อนนำกลุ่มผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube