fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศิษย์เก่าช่างดุสิต มอบเงินนำจับ ให้ตร.10,000 บาท

Featured Image

 

 

ศิษย์เก่าช่างดุสิตธานี มอบรางวัลนำจับคนร้าย ยิงน้องภู่ จำนวน 10000 บาทให้ตำรวจ ยันไม่เคยสอนรุ่นน้องพกอาวุธ แต่เขาต้องป้องกันตัวเลยต้องพกอาวุธ

 

 

 

 

วันนี้ (25 พ.ย 66) ที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิตธานี นาย ปิติพงศ์ พัดจันทร์หอม อายุ 34 ปี ศิษย์เก่าโรงเรียนช่างก่อสร้างดุสิต ได้มามอบเงินรางวัล นำจับ 10000 บาท เป็นขวัญกำลังใจให้กับตำรวจที่สามารถจับผู้ก่อเหตุยิง น้องภู่ อายุ 16 ปี นักศึกษาปวช.ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 

 

 

นาย ปิติพงศ์ กล่าวว่า วันนี้มามอบเงินรางวัล นำจับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จับคนร้ายได้ที่ก่อเหตุยิง น้องภู่ เป็นเงินจำนวนเงิน 10000 บาท ที่ศิษย์เก่ารวบรวมเงินกันมาได้ทั้งหมดมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และความรู้สึกหลังจากที่รู้ว่า จับคนร้ายครบแล้ว ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ช่วยกันจับคนร้ายมาได้สำเร็จ

 

 

 

 

ซึ่งตนอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตการณ์ครั้งสุดท้ายและอยากให้วิทยาลัยดุสิตธานีเป็นต้นแบบโมเดลของนักศึกษาทุกรุ่นปลูกฝังให้นักเรียนเป็นคนดีขอให้เคสน้องภู่ เป็นเคสสุดท้ายเพราะน้องเป็นคนดีออกค่ายจิตอาสาตลอด น้องเขาทำกิจกรรมช่วยชุมชนตลอดและอยากให้ทางวิทยาลัยสนับสนุนด้วยการจัดกิจกรรมให้ไปในทางเดียวกันกับทางกระทรวงศึกษาธิการแล้วจะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างยั่งยืน

 

 

 

 

และตนสั่งสอนรุ่นน้องตลอดว่าไม่อยากให้มีการแก้แค้น และเอาคืนเด็ดขาดต้องเป็นไปตามกระบวนยุติธรรมเท่านั้นและรุ่นน้องคนใดที่คิดจะเอาคืนต้องหยุดคิดเพราะรุ่นพี่บอกต้องฟังและไม่เคยให้รุ่นน้องไปทำร้ายใครก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนว่าเราโดนกระทำ

 

 

 

 

 

และสาเหตุที่น้องต้องพกมีด คือ ต้องให้เอาไว้ป้องกันตัว ถ้าเราไม่ทำเขาเขาก็ทำเรา เด็กที่พกมีดจึงไม่แปลก ขนาดมีอาวุธยังตายเลย และรุ่นพี่ไม่เคยสอนในรุ่นน้องพกอาวุธ ที่พกอาวุธเป็นเรื่องส่วนตัวของเด็ก และไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube