fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด!อาชีวะกระหน่ำยิงคู่อริครูถูกลูกหลงดับอนาถ

Featured Image
สลด อาชีวะกระหน่ำยิงคู่อริ ย่านคลองเตย ครูถูกลูกหลงเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัส1ราย

 

 

 

วันนี้ ( 11 พฤศจิกายน 66) จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิงที่ข้างธนาคารแห่งหนึ่ง ใกล้กับแยก ณ ระนอง คลองเตย เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งที่โรงพยาบาล 1 ราย ครูเจี๊ยบ ศิรดา สินประเสริฐ และกำลังรักษาตัว 1 ราย นายธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย โดยคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ครูอริซึ่งเป็นนักศึกษา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระรามที่ 4

 

 

 

พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า จากเหตุการที่เกิดขึ้นขณะนี้นักศึกษาที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ในความดูแลของเเพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์อย่างใกล้ชิด ส่วนครูสาว ที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณศรีษะแพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนมาที่เกิดเหตุได้ไปที่โรงพยาบาลเมทปาร์ค เพื่อติดต่อประสานช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและครอบครัว เบื้องต้นได้ประสานไปยังนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ช่วยมาดำเนินการชันสูตรพริกศพ และได้ประสานงานกับครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าเสียใจ เนื่องจากคุณครูเป็นเสาหลักของครอบครัว

 

 

 

การการติดตามตัวผู้ก่อเหตุเบื้องต้นวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุการก่อเหตุตำรวจเชื่อว่าเป็นปัญหาความขัดแย้งระหว่างสถาบัน แต่ยังต้องขอเวลาตรวจสอบและหาพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนที่จะสามารถยืนยันได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube