fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกโดนฉุด ขาดการติดต่อ กลัวโดนทำร้าย วอน ตำรวจช่วย

Featured Image
แม่ร้อง ให้ “กัน จอมพลัง” ช่วย ลูกสาววัย 15 โดนชายฉกรรจ์ วัย 18 ฉุด ไปถึง 2 ครั้ง หักโทรศัพท์ลูกสาวทิ้ง ทำให้ขาดการติดต่อ และกลัวลูกโดนทำร้าย

 

 

 

 

 

วันนี้ (7 พ.ย 66)เวลา 10.00 น. ที่สถานีตํารวจนครบาลมีนบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ “กัน จอมพลัง”พาแม่ของเด็กสาว อายุ 15 ปี ถูกหนุ่มอายุ 18 ปี ฉุดและกักขังไม่ให้ออกไปไหน หักโทรศัพท์เด็กหญิงทิ้งไม่ให้ติดต่อใคร และเด็กหญิงแอบใช้เฟสฝั่งชายคนร้าย ส่งข้อความช่วยเหลือมาให้แม่ และก่อนหน้านี้เคยมีเพื่อนเข้าไปช่วยกลับมาบ้านได้ แต่หลังจากนั้น ทางผู้ชายก็เอาเพื่อนมาดักกระทืบคนช่วยเด็กหญิง และฉุดไปจากแม่ ที่ตลาด แม่กลัวลูกถูกทำร้าย จึงขอให้กันจอมพลังช่วยพาเข้าพบพนักงานสอบสวน และเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ และช่วยลูกสาวออกมาให้ได้เร็วที่สุด

 

 

 

 

 

แม่เด็กหญิง ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงที่ ลูกสาวโดนฉุดที่ตลาด ลูกก็พยายามดิ้นรน บอกคนร้ายว่าไม่ไปไหนทั้งนั้น จะอยู่กับแม่ แม่ก็สั่งให้ลูกสาวขึ้นรถ แล้วลูกก็บอกกับแม่ว่า หนูไม่อยากไปกับเขาแล้ว และสักพักผู้ชายก็พยายามคุยอะไรกับลูกตนไม่รู้ จากสีหน้าลูก ตาแดง หน้าซีด มาก แล้วลูกสาวก็เดินมาบอกตนว่า เดี๋ยวหนูมาน่ะ แป๊บเดี๋ยว หลังจากนั้นลูกสาวก็หายไปเลย ขาดการติดต่อ แล้วสักพักมีข้อความจากลูกส่งมาว่า หนูสบายดี แม่ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ตนก็มั่นใจว่า นี่ไม่ใช่ลูกตนที่ส่งมา ซึ่งคนร้ายก็คือคนที่คบกับลูกตน คบกันได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกมากติดต่อก็ไม่ได้จะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้

 

 

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ “กัน จอมพลัง” กล่าวว่า วันนี้มาตามหาเด็กหญิงอายุ 15 ปี ซึ่งตอนนี้ เด็กหญิง หายไปนานหลายวันแล้วไม่สามารถติดต่อได้เลย และแม่กลัวว่าลูกจะโดนทำร้าย

 

 

 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกโดนฉุด จนกระทั่งลูกสาวโดนฉุดครั้งที่2 ที่ตลาด และครั้งแรกที่โดนฉุดไป เพื่อนๆของเด็กหญิงไปช่วยออกมาได้ และผู้ก่อเหตุ ชายวัย 18 ได้นำกลุ่มเพื่อน 8 คน มาตามหาเด็กหญิงถึงที่บ้านที่ใช้หลบภัยจากคนร้าย และกลุ่มคนร้ายทั้ง 8 คน ได้รุมทำร้าย บุคคลที่ให้การช่วยเด็กหญิง และกระทำต่อหน้าประชาชนที่พบเห็นไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคนร้ายพยายามตามหาตัวเด็กหญิงเพราะกลัวเด็กหญิงจะไปแจ้งความ จนไปเจอเด็กหญิงที่ตลาด และฉุดต่อหน้าแม่ วันนี้จึงได้ประสานทางสน.มีนบุรี ให้ออกหมายจับ เพราะเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ กลัวว่าเด็กจะไม่ปลอดภัยที่สำคัญต้องรีบตามหาเด็กให้เจอ

 

 

 

 

 

ซึ่งระหว่างสื่อมวลชนสัมภาษณ์ ผู้เสียหายอยู่ มีข้อความปริศนาส่งมา ว่า อยากให้รู้ว่าแน่กว่าที่คิด กันจอมพลัง เลยบอกว่าจะแน่ขนาดไหน ตนทำเคสนี้มาเยอะแล้วก็สำเร็จทุกเคส ซึ่งมี 2 อย่างให้เรียก จะเอาเด็กมาส่งเองที่ สน.มีนบุรี หรือจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับ แล้วคนที่จะเดือดร้อนไม่ใช่แค่ผู้ก่อเหตุ แต่จะลำบากไปถึงครอบครัวผู้ก่อเหตุแน่นอนอย่าคิดว่าถูกจับแล้วจะประกันตัวได้ เหตุการณ์นี้ร้ายแรงทำให้คัดค้านการประกันตัวน่ะจะเอาให้หนักจะได้ไม่เก่งกับผู้หญิง

 

 

 

 

 

ต่อมา นาย เอ นามสมมุติ เป็นผู้ที่เข้าไปช่วยเด็กหญิงครั้งแรก เล่าว่า เด็กหญิงที่โดนจับเป็นเพื่อนน้องสาวตน และเคยเป็นแฟนเก่าตน ตนได้เข้าไปช่วยออกมาได้ จน โดนรุมกระทืบ และคนร้ายมีอาวุธ มีมีด ปืนปากกา ตนจึงต้องถอยกลัวได้รับอันตราย และที่มาวันนี้อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้ และช่วยเด็กหญิงออกมาให้ได้

 

 

 

 

 

ต่อมาทาง พ.ต.อ.กฤษ  ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี บอกว่า ต้องไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพราะสถานที่เกิดเหตุที่หน้าตลาดรามคำแหง และตามโลเคชั่น ที่ เด็กหญิงส่งมาอยู่แถวบางซื่อก็ต้องไปค้นที่นั่นต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube